Tranh Bộ Treo Tường Phong Cảnh Mùa Thu

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 19/08/2019

Tranh Bộ Treo Tường Phong Cảnh Mùa Thu

Tranh treo tường đang dần trở thành xu hướng của những căn hộ hiện đại, những chung cư cao câp. Trong đó có rất nhiều mẫu tranh đẹp như tranh phong thủy, tranh mã đáo, tranh hoa lá,... Nhưng ở bài viết này The Trend sẽ chia sẻ với bạn những mẫu tranh mang phong cách phong cảnh mùa thu.

tranh phong cảnh mùa thu

1. Một vài điều cần chú ý khi chọn tranh

Chọn tranh treo tường phù hợp kích thước

Đối với những bức tường lớn, phía sau ghế sofa, bạn có thể chọn những bức tranh cỡ lớn, tranh ngang để cân bằng với tổng thể. Còn đối với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ hơn bạn chỉ nên treo 1 bức gọn nhẹ và không quá to để không gian phòng khách không bị rối và cảm giác chật chội thêm.

Nếu bạn còn băn khoăn về kích thước hãy nhớ, kích thước của bộ tranh treo tường nên rơi vào khoảng 2/3 kích thước của bức tường treo chúng.

Nên chọn tranh Canvas

– Vải in tranh: Vải in tranh treo tường canvas được làm từ chất liệu tổng hợp, sử dụng cho lĩnh vực nghệ thuật, các bức vẽ, in ảnh, in tranh,… In tranh canvas cần phải sử dụng mực in chuyên dụng như Dye, Pigment và Ecosolvent của máy in phun, có khả năng kháng nước, điều này đặc biệt hữu dụng cho loại hình tranh trang trí nghệ thuật.

– Đặt biệt ở chất liệu: Canvas là một chất liệu dùng cho in ấn, với đặt tính dễ hút mực và phương pháp in kỹ thuật số hiện đại sẽ mang đến một diện mạo hình ảnh đẹp, màu sắc rõ nét và nổi bật theo như nhu cầu mà bạn mong muốn.

– Khung tranh: Khung tranh được tùy chọn thực hiện với độ dày mà bạn mong muốn, thích hợp với vị trí treo tranh trong không gian nhà bạn. 

2. Tranh Phong Cảnh Mùa Thu 

Hầu hết mọi người đều yêu thích cái tiết trời mùa thu nhất, dịu dàng, dễ chịu, như cô gái thuần đơn, bao dung và lãng mạn vậy. Kể cả tôi nữa, tôi thích bầu trời thu, cơn gió mát lạnh mùa thu, những cơn mưa rả rích và cả những chiếc lá vàng dâng kín lối đi… vậy một bức tranh phong cảnh mùa thu có ý nghĩa thế nào.

tranh bộ treo tường phong cảnh mùa thu

- Tạo cảm giác thoải mái, thư thái: Đây có lẽ là cảm nhận đầu tiên của mỗi chung ta khi nhắc đến mùa thu. Vì vậy một bộ tranh treo tường phong cảnh mùa thu sẽ là lựa chọn lý tưởng với phòng khách của bạn, giúp bạn thoải mái hơn khi trở về với ngôi nhà thân yêu.

- Màu sắc nổi bật, trang nhã: Thường thấy nhất ở mùa thu là màu cam, màu của lá rụng, màu của ánh nắng không còn chói trang như mùa hè. Vì vậy những bộ tranh mùa thu của The Trend cũng mang trong mình màu cam làm chủ đạo. Nhưng qua tính nghệ thuật của từng bộ tranh bạn sẽ có những cảm nhận riêng biệt.

- Hình ảnh chân thực, sang trọng thích hợp treo ở nhiều không gian. Với một bộ tranh bạn còn có thể tự chọn phong cách treo tranh riêng của mình. Thổi hồn vào từng bộ tranh.

Xem thêm top những bộ tranh treo tường đẹp nhất tại đây: https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet

3. Địa chỉ mua tranh treo tường giá rẻ tại Hà Nội

- The Trend: 

+ Điện thoại/ zalo: 096.754.82.62

+ Địa chỉ: Số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông


Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn