Tranh Bộ Treo Tường Hoa Sen Mang Đến Bình An

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 13/08/2019

Tranh Bộ Treo Tường Hoa Sen Mang Đến Bình An

Hoa sen là loài hoa không chỉ đẹp mà còn mang trong mình nhiều ý nghĩa thâm sâu. Vì vậy, tranh ảnh hoa sen được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa. Qua bài viết này, The Trend hi vọng có thể cung cấp cho các bạn một số hiểu biết cơ bản về hoa sen và những lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang có ý định tìm một bức tranh hoa sen treo phòng khách đẹp.

1. Ý Nghĩa Của Hoa Sen

Hoa sen là loài hoa không chỉ đẹp mà còn mang trong mình nhiều ý nghĩa thâm sâu. Vì vậy, tranh ảnh hoa sen được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa. Qua bài viết này, Hiên Nhà hi vọng có thể cung cấp cho các bạn một số hiểu biết cơ bản về hoa sen và những lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang có ý định tìm một bức tranh hoa sen treo phòng khách đẹp.

Tranh hoa sen trong phong thủy

Hoa sen không kị với mệnh nào mà còn đặc biệt hợp với người mang mệnh mộc hoặc mệnh thủy. Xét về mặt phong thủy, tranh hoa sen đẹp giúp thanh lọc không gian mang đến sức khỏe lành mạnh cho gia chủ. 

tranh bộ hoa sen treo tường phong thủy

Tranh hoa sen treo phòng khách được xem là một món “ pháp bảo”… có tác dụng điều hoà vượng khí, tăng cường những nguồn năng lượng tốt mang lại sức khoẻ và may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Tranh hoa sen cá chép:

Hoa sen vốn đã là loài hoa mang lại điều lành, khi đi cùng hình ảnh cá chép, mà đặc biệt là “ cửu ngư” thì càng đáng quý hơn cả. Trong Hán Việt:

+ Số 9 là “cửu” đồng âm với “cửu” trong vĩnh cửu lâu dài. 

+ “Ngư” (cá) đồng âm với “dư” trong dư dả.

+ “Liên” ( sen) được hiểu với nghĩa là liên tục, không ngừng lại.

=> Ý nghĩa của bức tranh hoa sen có 9 con cá chép chính là hi vọng mãi mãi giàu có, sung túc, hạnh phúc.

Hoa sen trong Phật giáo

Trong Phật giáo, hoa sen là một biểu tượng có ý nghĩa linh thiêng. Hoa sen không chỉ hội tụ đầy đủ về hương sắc mà còn mang trong mình những phẩm chất triết học – nhân sinh đáng quý: Bất nhiễm, Trừng thanh, Kiên nhẫn Tánh viên dung, Thanh lương, Hành trực, Ngẩu không, Bồng thực


Một bức tranh Phật và hoa sen có thể đem lại sự bình an hạnh phúc cho gia chủ, đồng thời là sự an yên trong tâm hồn với những người ngắm nhìn.

2. Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Treo Tranh Hoa Sen

- Vị Trí: Tranh bộ treo tường hoa sen là một mẫu tranh mang ý nghĩa thanh tĩnh, nhẹ nhàng và hầu như bạn không cần quá quan tâm đến những điều cố kị. nhưng thường chúng được treo ở những nơi như: Phòng khách, phòng thờ, cầu thang, phòng ngủ tùy với ý nghĩa của từng mẫu hoa sen

- Hướng Treo Tranh: Chỉ cần phù hợp với bố cục nhà, làm sao tạo cảm giác thoải mái nhất là được. Nhưng lưu ý cần tránh treo tranh đối diện trực tiếp với cửa ra vào.

- Phong Thủy: Hoa sen thường gắn liền với cá chép và đầm sen, vì vậy những mẫu tranh hoa sen thường thuộc hành thủy và hành mộc. Bạn có thể chú ý điều này để mang đến căn phòng của mình tính phong thủy tốt nhất.

3. Những mẫu tranh bộ treo tường hoa sen đẹp

- Hoa Sen Trắng: Thanh cao, thoát tục giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tĩnh rất thích hợp để treo phòng thờ, phòng khách.

bộ tranh treo tường hoa sen

Cá Chép và hoa sen: 

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng,cao quý.Trong truyền thuyết thường câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng,vì thế cá chép được coi như rồng - một con vật linh thiêng cao quý.Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và nổi tiếng.Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào.Cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc.

Hoa Sen hồng: Là biểu tượng của sức mạnh tinh thần, ý chí kiên cường và niềm tin bất diệt. Bên cạnh đó, hoa sen xanh cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tự do, bình đẳng và bác ái. 



Xem thêm những bộ tranh treo tường đẹp nhất 2019 tại đây: https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet

4. Địa chỉ mua tranh treo tường giá rẻ tại Hà Nội

- Xưởng Tranh The Trend luôn hân hạnh được phục vụ quý khách

+ Giá Cả, Chất Lương, Dịch vụ luôn được đảm bảo thêm vào đó là nhiều ưu đã đặc biệt

- Địa Chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn