Tranh Bộ Treo Tường Hiện Đại

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 12/08/2019

Tranh Bộ Treo Tường Hiện Đại

Những mẫu tranh trang trí phòng khách hiện đại, bắt kịp xu hướng trang trí với nhiều lựa chọn chủ đề phù hợp với ý tưởng thiết kế: tranh phong thủy hiện đại, tranh phong cảnh, tranh phong thủy, tranh đồng quê… Hôm nay The Trend sẽ chia sẻ với bạn những bộ tranh đang ăn khách nhất hiện nay

tranh bộ treo tường đẹp

1. Tranh Bộ hiện đại là gì?

Nhìn chung đặc điểm nổi bật nhất của tranh hiện đại là sự nổi bật về màu sắc, hình khổi, hoa văn với các chi tiết mang xu hướng hiện đại.

Tranh treo tường mang phong cách hiện đại thường chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế mang đến cảm giác phóng khoáng và tươi mới.

Ở đây tôi sẽ giới thiệu với bạn dòng tranh hiện đại chính ngày nay là tranh Canvas của The Trend:

 Tranh in trên vải Canvas (vải bố) kết hợp với mực in UV sắc nét, có độ bám và bền màu rất lâu từ 10-20 năm 
-Tranh cán trên formex không cần căng khung, không sợ chùng tranh, dễ lắp đặt, vận chuyển, treo tranh bằng đinh 3 chân đơn giản, không quá 15 phút.
- Khung tranh bằng composite không cong vênh, không thấm nước và đặc biệt siêu nhẹ không lo mối mọt.

- Giá thành chỉ bằng 2/3 giá tranh truyền thống

Xem thêm Top những bức tranh Canvas bán chạy nhất tại đây:

https://thetrend.com.vn/blogs/news/cac-mau-tranh-in-canvas-cho-phong-khach-dep-nhat

2. Top những mẫu tranh bán chạy nhất

- Tranh Bộ Hoa Hướng Dương

Bên cạnh vẻ đẹp thuần túy của loài hoa này thì chúng còn mang trong mình nhiều ý nghĩa xâu sắc.

tranh bộ treo tường hoa hướng dương

Chúng ta thì thường biết tới hoa hướng dương với ý nghĩa niềm tin, hy vọng và lý tưởng vươn tới ánh sáng, điều tốt đẹp. Vì thế mà người ta thường tặng hoa hướng dương cho các thầy cô giáo, tặng cho người đang nản chí để khích lệ tinh thần, tặng cho người đau ốm để thêm hy vọng vào cuộc sống tươi đẹp.

- Tranh hoa Lavender:

Từ hàng ngàn năm trước, Lavender đã được xem là thảo dược của tình yêu. Theo đó, loài hoa này đã được người Hy Lạp cổ đại mang phổ biến ra khắp châu Âu và nhiều vùng đất khác để sản xuất dầu oải hưởng. Không chỉ là dược liệu thiên nhiên mà với hương thơm tuyệt vời của mình nó còn được sử dụng làm nước tắm và có khả năng chữa bệnh. Trong quan niệm của nhiều người, nó còn mang ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu và cuộc sống.

tranh bộ treo tường lavender

Cũng nhờ vào mùi hương này mà Lavender còn được dùng để chiết xuất tinh dầu làm nước hoa. Ngoài ra, người ta còn pha chế chúng với nhiều loại tinh dầu khác nhau như tinh dầu chanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu thuộc họ cam quýt,…Hoa và cuống hoa chính là bộ phận được chiết xuất làm tinh dầu oải hương. Với một bộ tranh hiện đại thì cảm giác của mùi vị là một điểm đặc biệt mà khó có được ở những bộ tranh khác.

- Tranh Mùa Thu Hiện Đại:

Với màu cam nhẹ nhàng đặc trưng của mùa thu, hầu hết mọi người đều yêu thích cái tiết trời mùa thu nhất, dịu dàng, dễ chịu, như cô gái thuần đơn, bao dung và lãng mạn vậy. 

tranh bộ mùa thu

bộ tranh treo tường hoa lá mùa thu

Có thể nói đây là một bộ tranh đang được những bạn trẻ mới cưới cực kì yêu thích để trang hoàng cho căn phòng của mình. Bộ tranh vừa đẹp, vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Với màu sắc nổi bật nên khi có ánh sáng chiếu vào sẽ làm từng họa tiết của bộ tranh trở nên rõ ràng hơn.

Tranh Hoa Hồng:

Hiện thân của sự tinh khôi và trong trắng hẳn là ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ đến ngay mẫu tranh treo tường hoa hồng trắng trong nắng. Mẫu tranh này chính là muốn gửi gắm đến bạn một thông điệp về tình yêu trong veo, thuần khuyết và bình an. Bên cạnh đó, ý nghĩa màu sắc của tranh hoa hồng biểu hiện cho danh dự và sự tôn kính.

tranh bộ treo tường chủ đề hoa hồng

Huyền thoại của những nền văn minh xưa khi phát hiện sự xuất hiện của hoa hồng, người ta cho rằng bông hồng nguyên thủy mang màu trắng. Vì vậy, mẫu tranh treo tường hoa hồng trắng vẫn giữ vai trò quan trọng là loài hoa truyền thống được trang trí trong nhà.

tranh bộ hoa hồng

- Ngoài ra còn các mẫu tranh hiện đại, mới nhất cũng dành được nhất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng của chúng tôi:

tranh bộ treo tường phong cảnh biển

tranh bộ chữ

bộ tranh phong cảnh hiện đại


3. Lưu Ý Khi Treo Tranh

- Kích Thước: Một bộ tranh hiện đại chắc chắn phải tạo ra cảm giác hài hòa, phù hợp với không gian. Tỉ lệ tranh so với bức tường khoảng bằng 2/3 sẽ là phù hợp nhất

- Bố cục: Không gian hiện đại, tối giản thì tổng thể là điều không thể bỏ qua. Trước khi mua tranh bạn hãy chú ý đến bố cục căn phòng của mình sao cho hài hòa nhất.

- Ý Nghĩa: Một bức tranh vừa để trang trí lại vừa đem lại sự may mắn sẽ là điều tuyệt vời nhất đúng không. Hãy chọn những bức tranh có ý nghĩa may mắn, tươi vui hoặc 1 điều gì đó tốt đẹp, thành công

- Tranh Phong Thủy: Nếu có thể bạn hãy chọn các bức tranh có màu sắc chủ đạo là màu hợp với mệnh của mình, hoặc ít nhất tránh màu tương khắc!

Nếu cần bất kì tư vấn gì hãy để lại lời nhắn hoặc nhắn tin vào zalo với The Trend chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn.

Hoặc xem thêm Bộ Sưu Tập Tranh Đẹp Nhất của The Trend: https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet

4. Địa chỉ mua tranh giá rẻ, dịch vụ tốt tại Hà Nội

- Số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

- Hotline/zalo: 096.754.82.62

The Trend: Xưởng tranh giá rẻ tại Hà Nội


Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhtreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy
Bình luận (1 bình luận)
binh-luan

trần anh

03/09/2019

thanks ad

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn