Tranh Bộ Treo Tường

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Tranh Bộ Treo Tường

- Tranh Bộ Treo Tường đang là xu hướng của những căn nhà hiện đại, những căn hộ chung cư cao cấp. Đơn giản vì tính nghệ thuật, cách trang trí những bộ tranh độc đáo, tạo cảm giác rộng hơn cho căn phòng cũng như toát nên được sự sang trọng riêng của mình.

Tranh Bộ Treo Tường

Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu Tranh Bộ Treo Tường và những mẫu tranh đẹp nhất nhé.

1. Tại sao nên chọn tranh bộ treo tường

- Tại sao nên chọn Tranh Bộ Treo Tường: có rất nhiều ký do cho việc này nhưng ở đây tôi có thể chỉ ra những ưu điểm chính của mẫu tranh này:

+ Đẹp: Tất nhiên rồi việc trang trí cho phòng khách – nơi được coi là bộ mặt của cả ngôi nhà thì yếu tố thẩm mĩ là điều đầu tiên cần được xét tới.

+ Tính nghệ thuật: Với thiết kế là những bức tranh lẻ riêng biệt nhưng tới khí ghép lại trở thành một bộ tranh có đầy đủ những ý nghĩa và hình ảnh hài hòa với nhau. Bên cạnh đó với nhiều bộ tranh bạn có thể sắp xếp chúng theo cách riêng của mình tạo nên cái riêng mà chỉ bạn mới có.

+ Nổi bật: Một bộ tranh lớn luôn là tiêu điểm của cái nhìn đầu tiên với mọi khách nhân khi tới phòng khách nhà bạn. Bộ tranh đẹp cũng như một phần bộ mặt của bạn vậy.

+ Tạo cảm giác rộng rãi: Với những bộ tranh luôn làm cho bạn cảm thấy căn phòng của mình rộng hơn vì vậy đây cũng là một cách trang trí khá tốt cho những không gian nhỏ.

+ GIÁ CẢ: Với một bộ tranh lớn sẽ mất rất nhiều công đoạn để chúng tôi có thể hoàn thiện chúng. Nhưng The Trend luôn cố gắng sao cho loại tranh này chỉ có giá tương đương với những mẫu tranh khác. Nên bạn có thể hoàn toàn  yên tâm về mặt giá cả nhé.

2. Những Điều bạn nên chú ý trước khi chọn tranh

Có kế hoạch bài trí rõ ràng

Bạn muốn mua tranh treo tường để bài trí, lấp đầy các khoảng trống trên tường hoặc giúp không gian có thêm điểm nhấn. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý rằng, không có một bức tranh hoàn hảo nào phù hợp với không gian của bạn nếu bạn không lên kế hoạch trước.  

Bạn nên chọn lựa kích thước tranh cùng lúc với việc chọn lựa các dụng cụ nội thất. Điều này cho phép bạn sáng tạo tối đa chứ không cần phải suy nghĩ bức tranh này liệu có phù hợp với bộ kệ mà bạn đã sắm sẵn hay chưa. Tránh các trường hợp sau khi mua tranh treo tường mới nhận ra tranh rời rạc và lạc lòng giữa không gian của bạn.

Nắm được phong cách trang trí của không gian

Lưu ý thứ hai về việc trước khi mua tranh treo tường là phong cách trang trí. Không gian của bạn đang theo phong cách nào? Đây là những câu hỏi bạn cần phải đặt ra khi trang trí tranh treo tường cho không gian của mình. Nó giúp cho bạn định hình được phong cách tranh mà bạn sẽ bài trí cho không gian của mình để không khiến hai thứ mâu thuẫn với nhau, làm cho không gian trở nên thiếu kết nối và lộn xộn.

Phối hợp màu sắc hợp lý

Lựa chọn màu sắc tranh rất quan trọng khi bạn mua tranh treo tường. Nó quyết định sự thống nhất của không gian, tính nghệ thuật và sự tinh tế. Màu sắc chủ đạo của không gian là gì? Bạn muốn màu sắc của không gian hòa hợp hay tương phản nhau? Đây là những câu hỏi và vấn đề bạn cần giải quyết.

Một mẹo là khi đi mua tranh treo tường ở cửa hàng, bạn nên chụp lại màu sắc của không gian để có thể trực quan so sánh với các tranh ở cửa hàng hoặc nhận được sự tư vấn chi tiết và rõ ràng hơn từ nhân viên.

Hình dung trước đối tượng và chi tiết tranh

Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi mua tranh treo tường nếu bạn đã có hình dung về một bức tranh mình muốn với loại họa tiết và chủ thể trong đầu khi mua tranh treo tường. Bạn có thể tìm ý tưởng trên những trang mạng xã hội như Instagram, Pinterest và website của Viet Canvas để tham khảo những mẫu tranh đẹp và độc đáo.

Khi bạn đã có một kế hoạch treo bố trí tranh rõ ràng, chọn được phong cách tranh phù hợp với không gian cũng như màu sắc và chủ thể tranh thì đã đến lúc bạn đến cửa hàng và mua tranh treo tường, những bức tranh hoàn hảo dành riêng cho không gian của bạn.

3. Một vài bộ tranh đẹp

- Tranh hoa: Khá nổi bật ở đây vì sự đa dạng cũng như dễ dàng treo chúng ở bất cứ đâu mà bạn cảm thấy đẹp, cảm thấy cần. Ví dụ như cầu thang, phòng  khách, phòng ăn,…

Tranh Bộ Treo Tường

- Tranh Hình Công: Phần lớn thì là những bộ 3 vì đây là mẫu tranh phòng khách nên với 3 bức tranh ghép thành bộ sẽ tạo nên sự vừa vặn, hài hòa hơn. Những mẫu tranh này có vẻ đẹp, sự sang trọng và một điều đặc biệt là đem đến sự may mắn nên đây là mẫu tranh cực kỳ ăn khách của chúng tôi.

Tranh Bộ Treo Tường

- Tranh Phong Cảnh: Mẫu tranh mạnh mẽ, mang tính phong thủy và luôn đạt được sự yêu thích của những đấng mày râu. Tôi khuyên bạn nếu thích mẫu tranh này thì hãy lấy bức to nhất mà vừa với căn phòng của bạn. Không chỉ càng lớn mẫu tranh sẽ càng đẹp mà còn càng lớn tính phong thủy càng lớn!

Tranh Bộ Treo Tường

- Tranh Mã Đáo: Chúng tôi có rất nhiều các sự lựa chọn dành cho bạn. Đơn giản đây là mẫu tranh đem đến sự thành công, may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Nên cực kì thích hợp làm quà tặng hay là để ở phòng khách như một lời chúc, lời nhắn tốt đẹp vậy.

Tranh Bộ Treo Tường

- Tranh Cá chép và hoa Sen: Một bộ tranh treo tường sẽ đem đến sự tĩnh tâm, an nhàn giúp bạn thoải mái và thư giãn khi về nhà. Loại tranh này sẽ giúp bạn tránh được những điều không hay bất ngờ xảy đến, giúp gia đình hòa thuận, yên bình.

Tranh Bộ Treo Tường

4. lời nhắn từ The Trend

- Nếu có thể: Tôi khuyên bạn hãy chọn một bộ tranh treo tường phong thủy – Vì tất nhiên rồi một bức tranh vừa đẹp, vừa đem đến may mắn, tài lộc là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn mà.

- Màu sắc hợp với mệnh: Cho dù thế nào đi nữa bạn cũng hãy chú ý đến điều này một chút. Nó sẽ giúp gia đình bạn gặp những điều may mắn, tránh được những thứ không tốt.

- Đừng lo nghĩ về việc lắp đặt khó khắn: Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt 1 cách dễ dàng. Với loại đinh treo tranh thông minh của The Trend bạn chỉ mất cùng lắm là tới 15p để có một phòng khách hoàn toàn mới cùng một bộ tranh đẹp, ý nghĩa.

- The Trend: luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn về bất kì điểm gì bạn chưa biết về phong thủy, thế nhà hay vận mệnh

Hotline: 096.754.82.62

Facebook: https://www.facebook.com/TrendDecorXuHuongTrangTri

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #thetrend
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn