Trang Trí Phòng Khách Giá Rẻ Bằng Tranh Hiện Đại

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Bạn muốn có một không gian sang trọng, hiện đại với chi phí thấp nhất và chất lượng vẫn được đảm bảo. Vậy thì hãy chọn dòng tranh treo tường, tranh canvas hiện đại. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng The Trend tìm hiểu các mẫu tranh phòng khách này nhé.

phòng khách đẹp với tranh hiện đại của The Trend

1. Tranh Canvas hiện đại là gì?

Tranh canvas hay còn gọi là tranh vải Canvas là dòng sản phẩm được in trên chất liệu canvas. Loại vải có độ bền cao, chuyên dùng trong nghệ thuật và hội họa nên có khả năng chống thấm nước và ẩm mốc cực tốt. Những mẫu tranh hiện đại của The Trend ngày nay toàn bộ đều được tạo khung bằng composite cao cấp, không lo cong vênh, mối mọt và tính thẩm mĩ cao hơn nhiều so với các loại căng trên khung gỗ.

so sánh tranh đẹp

So sánh với tranh căng tràn trên khung gỗ thì với những người không am hiểu hoặc mới nhìn thì sẽ chỉ thấy được bên ngoài thì tranh cán gỗ sẽ không đẹp bằng nhưng lại có giá cả rẻ hơn. Nhưng với những người đã dùng tranh treo tường đặc biệt là tranh Canvas thì sản phẩm cán trên fomex sẽ có độ bền cao hơn nhiều thêm vào đó là tránh được độ ẩm từ phía sau tranh nên sẽ không bị ẩm mốc và đẹp theo thời gian.

2. Cách Mua Tranh Giá Rẻ Mà Vẫn Có Chất Lượng

- Hãy chọn một địa chỉ uy tín: đây là điều đầu tiên The Trend muốn nhắc bạn. Đã có rất nhiều khách hàng của chúng tôi than phiền về việc mua tranh mà quá quan tâm đến giá cả, đến lúc nhận được hàng không như ý lại cực kỳ khó giải quyết. 

Ví dụ: đã có khách hàng nói với chúng tôi là đặt hàng của 1 shop bán online là tranh hiện đại với mức giá cực rẻ, cuối cùng được giao hàng thì đúng là tranh nhưng chỉ có tranh và không hề có khung hoặc không có phụ kiện đi kèm. Lúc này thật sự bạn sẽ lại phải mệt mỏi 1 lần nữa để tìm những vật phẩm còn thiếu.

Hay có khách hàng thì nói rằng mua trên mạng ảnh thì đẹp, rõ nét rồi khi nhận hàng dùng được 1 thời gian ngắn tranh đã bạc màu, phai màu rồi đến lúc đó thì đổi hàng, trả hàng cũng không được.

- Săn sale: 1 trong những cách hiệu quả nhất để có một bộ tranh đẹp với chi phí thấp. Nếu bạn không quan trọng thời gian lắm thì có thể chờ đến những dịp như: Quốc khánh, năm mới, sinh nhật shop,... Khi đó chắc chắn có rất nhiều shop đưa ra chương trình khuyến mãi của mình.

- Đến trực tiếp cửa hàng: Đây là một "bí kíp" của những người mua hàng sành sỏi và hiểu biết. Với một người khách đến trực tiếp chắc chắn bạn sẽ được các shop giảm giá. (The Trend luôn giảm giá từ 5%-10% cho khách hàng đến xem hàng trực tiếp vì đơn giản khách hàng là một cách mà chúng tôi quảng cáo thương hiệu của mình)

- Chuẩn bị: Hãy chuẩn bị 1 cái búa và 1 cây thước, hãy tự mình treo những bức tranh treo tường cho phòng khách của mình. Tôi xin đảm bảo với bạn rằng gần như toàn bộ những shop sẽ rất vui vẻ giảm giá cho bạn nếu như bạn tự lắp đặt.

- Lưu Ý: Hãy đọc kĩ về chất lượng cũng như thông tin sản phẩm, vì hiện nay có rất nhiều shop bán hàng online lấy ảnh của những shop uy tín và mạo danh họ hãy để ý việc này.

+ Chọn mua tranh in ở những shop có website vì hầu như những nơi làm ăn thật sự thì mới có website riêng của mình, tránh những shop gửi sản phẩm qua các trang thương mại điện tử. Ở đó bạn thật khó để phân biệt thật giả và chất lượng sản phẩm.

3. Các Mẫu Tranh Hiện Đại Giá Rẻ

- Tranh nhiều bức: Những bộ tranh treo tường với nhiều bức nhỏ riêng biệt, đặc biệt là những bộ tranh phòng khách ít có sự gắn kết mà mỗi tranh như là một phần riêng sẽ tạo cảm giác lớn hơn và bắt mắt hơn. Vì có kích thước nhỏ nên chi phí của những bộ sản phẩm này sẽ được giảm xuống đáng kể.

tranh treo tường nhiều bức hiện đại

tranh treo tường nhiều bức hiện đại

Thêm vào đó là sự sáng tạo hay nói cách khác là việc dễ dàng lắp đặt cũng như không cần phải quan tâm đến các họa tiết nối liền. Nên bạn sẽ dễ dàng treo tranh phòng khách ở bất kì tư thế, vị trí nào cho phù hợp với không gian riêng.

- Tranh có kích thước nhỏ: Sự chuyển tiếp linh hoạt các hình ảnh trong bộ tranh sẽ khiến cho các vị khách khi tới thăm nhà sẽ phải thốt lên trầm trồ. Mỗi bức tranh canvas đẹp giá rẻ sẽ truyền tải một thông điệp riêng khiến người ta nhìn ngắm chúng mãi không chán.

Với những bức tường trống có chiều ngang dưới 2m bạn có thể treo các bộ có 2-3 tranh. Kích thước linh hoạt từ 35x50cm đến 45x60cm mỗi tấm.

tranh nhỏ giá rẻ

Mách nhỏ bạn một điều, khi treo nhiều tranh nhỏ với nhau nên chọn khung màu trắng. Màu khung này sẽ giúp các bức tranh của bạn trông thoáng hơn, không bị bức mắt.

Bạn có thể tham khảo những mẫu tranh hiện đại mới nhất và luôn cập nhật tại đây:

https://thetrend.com.vn/collections/tranh-phong-khach

4. Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

- The Trend luôn là một điểm đến, một thương hiệu cực tốt trong những xưởng tranh treo tường vì những lý do sau:

+ Chất lượng được đảm bảo, cơ sở sản xuất uy tín (mọi thắc mắc đều được chúng tôi giải quyết ngay)

+ Giá cả ưu đãi cho khách hàng mua lẻ, vì chúng tôi bán giá tại xưởng không mất phí qua đại lý

+ Tư vấn, tạo ý tưởng trang trí nhà chuyên nghiệp, miễn phí

+ Bảo hành sản phẩm 3 năm và 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

+ Dịch vụ Miễn Phí:

                Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán.

                Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km.

                Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh theo mệnh từng gia chủ.

- Liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Dương Nội – Hà Đông

+ Hotline/zalo: 096.754.82.62

+ Website: https://thetrend.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TheTrendXuHuongTrangTri         

tranh treo tường hiện đại

 

               

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #thetrend
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn