Top 6 Bộ Tranh Ghép Treo Tường Đẹp Nhất 2019

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 15/08/2019

Top 6 Bộ Tranh Ghép Treo Tường Đẹp Nhất 2019

Tranh treo tường ngày nay đang dần trở thành xu hướng trang trí của những căn nhà hiện đại, những căn hộ chung cư cao cấp. Trong đó tranh ghép treo tường có thể nói là mẫu tranh nổi bật và được nhiều người ưa thích nhất. Vậy tại sao? Ở bài viết này The Trend sẽ chia sẻ với bạn bộ sưu tập 6 mẫu tranh ghép đẹp nhất, bán chạy nhất của chúng tôi năm 2019

tranh bộ ghép đẹp

1. Tranh Bộ Ghép Là Gì?

Chủ yếu từ xưa đến nay thì phần lớn những loại tranh cổ điển như tranh sơn dầu, tranh vẽ,... đều được vẽ trên một bức.

Nhưng vì do một số lí do như kích thước ngôi nhà nhỏ hẹp hoặc muốn “Hiện đại” hơn cho ngôi nhà. Nhiều người đã suy nghĩ rằng: “tại sao không thể cắt nó ra từng đoạn nhỉ?”. Và trường phái này đã ra đời.

Hiện tại, tranh được Ghép từ 3-6 đoạn tranh lại thành 1 khối. Sự ghép lại các mảnh tranh ấy được gọi là Tranh Bộ (hay thường gọi là Tranh ghép treo tường).

2. Ưu Điềm của dòng tranh ghép treo tường là gì ? 

Ưu điểm của dòng tranh này rất rõ ràng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về kích thước của bức tranh. Thế giới càng lúc càng tăng dân số, việc thuê chung cư để ở là chuyện hiển nhiên. Chung cư thì sẽ có nhiều bất lợi về kích thước của căn hộ. Chính về thế, Tranh ghép sẽ trở nên hoàn hảo cho khách hàng. 

Tranh bộ chúng ta có thể ghép tuỳ ý. Thay đổi về kích thước của bức tranh. Thoả mản cà 2 điều kiện là Nghệ thuật và khả năng của khách hàng. 

Thêm vào đó là việc dễ dàng lắp đặt, lau chùi, bảo dưỡng. Với những căn nhà diện tích nhỏ thì việc lắp đặt một bức tranh lớn quả thật là một thách thức không nhỏ nhưng với tranh ghép treo tường mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều.

3. Các mẫu tranh ghép treo tường ăn khách nhất

Bộ Tranh ghép Sơn Thủy Hữu Tình 

Thường lấy cảm hứng từ phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

bộ tranh treo tường sơn thủy hữu tình

Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh Sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp yên lòng, có tác dụng an thần, tinh tâm, có thể khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.

Tranh bộ treo tường Mã Đáo Thành Công

- Bộ Tranh Mã Đáo Thành Công mang nhiều ý nghĩa về thành công trong kinh doanh, thắng lợi trong chiến trận với hình ảnh mã đáo – ngựa quay về.

Tranh mã đáo thành công là tranh vẽ một bầy ngựa thường gồm tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Bởi vì tranh thường có 8 con ngựa nên còn được gọi là tranh bát mã hay bát mã toàn đồ. Trong văn hóa người Trung Quốc, số 8 biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt (mặt khác “Bát” 八 phát âm gần giống chữ “Phát” nên rất được ưu thích trong kinh doanh).

tranh bộ ghép mã đáo thành công

- Ý nghĩa của lời chúc: "Mã Đáo Thành Công"

“Mã đáo thành công” giống như là một lời chúc dành cho những người đi công tác, làm việc xa, chúc cho chuyến đi thành công tốt đẹp. Ngày nay “Mã đáo thành công” còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự “tốc chiến tốc thắng”. Tranh Mã đáo thành công làm quà khai trương tương tự như là “Khai trương Hồng Phát”.

Tranh Cá Chép Cửu Ngư

- Cá Chép Cửu Ngư hay còn gọi là cửu ngư đồ: là tranh vẽ 9 con cá, lợi dụng sự đồng âm giữa ‘cửu’ là chín và ‘cửu’ là lâu dài để cầu chúc dư dả lâu dài.

tranh bộ ghép treo tường hoa sen

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng,cao quý.Trong truyền thuyết thường câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng,vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và nổi tiếng.Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào.Cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc.

Cá chữ Hán là “ngư” , âm đọc là ” Yu” đồng âm với “dư” (dư dả). Do vậy, cá biểu trưng cho sự dư dả. Hình vẽ cá phối hợp với nhiều hình họa, hoa văn khác có thể hiểu là “hữu dư” có nghĩa là “có”, tức giàu có : dư ăn dư để.

Tranh hoa Lá

- Tranh Hoa Sen:

Sen bắt đầu ủ mầm trong bùn đất và nẩy mầm kiên nhẫn vươn lên mà mùi hương lại không hề nhiễm mùi tanh của bùn. Ngược lại còn phảng phất hương thơm nhẹ nhàng thanh khiết, dễ chịu.

tranh ghép hoa sen

Trong phong thủy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, sự hoàn hảo cuối cùng bởi sen là loài hoa mọc trong bùn nhơ nhưng luôn ngát hương thơm. Biểu tượng của nhà Phật, của thế giới Phật Pháp Vô Biên chính là hoa sen. Sử dụng tranh sen có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà., giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc.

- Tranh Hoa Hướng Dương

Hoa Hướng Dương một loài hoa tình yêu luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc, sự kiên định đó cũng biểu thị cho sức mạnh, uy quyền, sự ấm áp, nuôi dưỡng (tất cả những thuộc tính của mặt trời) và cả sự kiêu kỳ, vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài hay một tình yêu bất hạnh

bộ tranh hoa hướng dương đẹp nhất

- Tranh Hoa Hồng

Hiện thân của sự tinh khôi và trong trắng hẳn là ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ đến ngay mẫu tranh treo tường hoa hồng trắng trong nắng. Mẫu tranh này chính là muốn gửi gắm đến bạn một thông điệp về tình yêu trong veo, thuần khuyết và bình an. Bên cạnh đó, ý nghĩa màu sắc của tranh hoa hồng biểu hiện cho danh dự và sự tôn kính.

Nếu như tình yêu của bạn mới chớm nở thì mẫu tranh treo tường hoa hồng tuyệt sắc là sự lựa chọn tuyệt vời khi treo tranh tại nhà. Điều này giúp tình cảm của bạn và đối phương luôn rạo rực, đáng yêu. Mẫu tranh treo tường hoa hồng tuyệt sắc nội dung tranh là đóa hoa hồng nhạt tuy không mang sự nồng cháy như những màu hoa hồng khác.  Nhưng ý nghĩa màu sắc của tranh hoa hồng này nói lên một tình cảm với tất cả sự chân thành.

- Tranh Hoa Mẫu Đơn

Thứ nhất, treo tranh hoa mẫu đơn sẽ khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và giàu có hơn. Giàu có về sắc đẹp, giàu có về của cải tiền tài, giàu có về cả tình yêu, hôn nhân hạnh phúc.

bộ tranh hoa mẫu đơn treo tường

Thứ hai, treo tranh về hoa mẫu đơn hợp phong thủy, sẽ giúp vượng về của cải và tình yêu. FA sẽ hết ế, vợ chồng sẽ hạnh phúc sum vầy, con cái khỏe mạnh phát triển.

Thứ 3, tranh làm quà tặng tân gia, khai trương cho người thân bạn bè sẽ thay lời chúc: “Thịnh vượng, phú quý, hạnh phúc và bình an”

Tranh Chim Công - Khổng Tước

Chim Công được xem là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất. Mà Phượng Hoàng chính là một trong những tứ linh (long, lân, quy, phụng) theo quan niệm xưa. Một con vật biểu trưng của đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương. Ngày xưa, trong các triều đại Trung Quốc, Phượng Hoàng là biểu tượng của Hoàng Hậu – mẫu nghi thiên hạ.

tranh con công treo tường đẹp

Theo dân gian, Phượng Hoàng là một loài chim quý, mang lại may mắn, con mái là Hoàng, con trống là Phượng. Vợ chồng hòa thuận là ý nghĩa của tranh Phượng Hoàng cùng bay lượn. Với những người sinh vào mùa thu và hạ rất thích hợp để treo tranh công phượng. Tuy nhiên, gia chủ cầm tinh con mèo và chó thì không nên treo tranh Phượng Hoàng trong nhà.

Màu sắc của bộ lông cùng “nghìn con mắt” ở đuôi chim công trong bức tranh được coi là yếu tố may mắn, thúc đẩy danh tiếng cũng như tăng cường bảo vệ người thân.

Với bộ lông tuyệt đẹp như vậy, Công còn biểu tượng cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn trong tình yêu, giúp những người cô đơn sớm tìm ra bạn đời của mình.

Với những ai đã có gia đình, treo tranh chim công giúp cho tình cảm vợ chồng, bạn đời thêm gắn bó, hòa hợp. Gắn kết các thành viên trong gia đình.

4. Những mẫu tranh đẹp khác

Bạn có thể xem thêm bộ sưu tập những bộ tranh ghép treo tường đẹp nhất tại đây: https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet

Nếu bạn chưa biết nên mua 1 bộ tranh treo tường ở đâu thì:

- Xưởng Tranh The Trend luôn hân hạnh được phục vụ quý khách


+ Giá Cả, Chất Lương, Dịch vụ luôn được đảm bảo thêm vào đó là nhiều ưu đã đặc biệt

- Địa Chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn