Top 3 Bộ Tranh In Canvas Cho Người Mệnh Kim

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 12/08/2019

Top 3 Bộ Tranh In Canvas Cho Người Mệnh Kim

Phong thủy là một lí thuyết trừu tượng những được ứng dụng mạnh mẽ trong cuộc sống thường nhật. Cụm từ “tranh treo tường phong thủy” rất quen thuộc với mỗi người. Chúng ta có thể hiểu nó theo cách đơn giản đó chính là vật phẩm phong thủy treo lên tường mang tính thẩm mĩ nghệ thuật cao. Đồng thời mang ý nghĩa tác động đến họa phúc của con người. Loại tranh này được hội tụ giữa các yếu tố “phong – gió và thủy – nước”.

tranh phong thủy cho người mệnh kim

Ở bài viết này The Trend sẽ giới thiệu với bạn về những điều cần lưu ý khi chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim.

1.Mệnh Kim hợp màu gì?

Màu tương sinh: người mệnh Kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim: đất bao bọc, sinh ra và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, như màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.

Màu tương hợp: cũng như các mệnh khác, người mệnh Kim sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh Kim chính là Kim. Màu của kim là màu trắng, màu ghi.

Màu tương khắc: người thuộc mệnh Kim, tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim, sẽ đem lại xui xẻo cho gia chủ.

Màu vàng: Là tượng trưng của sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Màu vàng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái hơn cho người nhìn. Đây là màu sắc được coi là sự chủ đạo, đem lại may mắn, hạnh phúc đối với người phương Đông. Với người mệnh Kim đây được xem là màu phù hợp nhất.

Màu trắng: Được xem là biểu tượng cho sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự trên đời đều khởi nguồn từ màu trắng và, vì thế mà màu trắng được ví như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Màu trắng là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.

Màu xám bạc: Đối với người thuộc mệnh Kim màu xám bạc rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Màu sắc này còn giúp người thuộc mệnh Kim phát huy những ưu điểm nổi bật của họ như: Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo.

2. Top 5 mẫu tranh Canvas hợp mệnh Kim

- Tranh Sơn Thủy Hữu Tình: Là mẫu tranh mang hành thổ và thủy là chủ yếu, xét về mặt ngũ hành tương sinh thì đều mang đến sự tốt đẹp cho người mệnh kim.

tranh sơn thủy in canvas cho mệnh kim

Thêm vào đó là ý nghĩa sinh sôi nảy nở của thác nước, sự hùng vĩ toát nên sức mạnh của rừng núi. Từ đó mang theo ý nghĩa sự hòa hợp trong gia đình và sức khỏe dồi dào, tránh được những xung đột cãi vã không cần thiết trong cuộc sống. Từ đó trợ giúp gia chủ tập trung phát triển sự nghiệp của mình.

- Tranh Kếp Vàng: Đây là mẫu tranh thuần túy mang hành Kim. Những bức tranh này thường được lấy ý tưởng từ những hình ảnh mang theo sự may mắn sau đó được khoác nên mình màu vàng kim tượng trưng cho tiền tài, tài lộc.

tranh kếp vàng in trên Canvas hợp với mệnh kim

Xét về phong thủy thì đây là mẫu tranh sẽ giúp người mệnh kim phát huy hết khả năng vốn có của mình, tạo nên sự thăng hoa và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Nhưng lưu ý với mẫu tranh này bạn chỉ nên treo 1 bộ tranh là tốt nhất vì thịnh quá ắt phản (cái gì tốt quá cũng không tốt)

- Tranh Phong Cảnh Làng Quê: với những hình ảnh quen thuộc như gốc đa giếng nước, cậu bé chăn trâu thổi sáo,…Những hình ảnh của làng quê vừa mộc mạc, giản dị lại vừa thể hiện vẻ đẹp thơ mộng, yên bình của làng quê Việt Nam. Những hình ảnh này gợi nhớ cho chúng ta nỗi nhớ nhung mam mác về sự yên bình không thể phai nhòa trong tâm thức mỗi người dân Việt.

tranh làng quê in canvas

Bên cạnh vẻ đẹp của sự giản dị thuần túy là tính phong thủy từ màu sắc - thường những mẫu tranh này sẽ lấy màu vàng của con đường, của đồng lúa và của mái nhà là chủ đạo. Từ đó sẽ phát triển một cách chậm dãi và vững chắc trong tâm tình của gia chủ. Giúp bạn đạt được những điều may mắn trong cuộc sống.

Chú ý:

Ngoài ra bạn có thể chọn những mẫu tranh có màu vàng, nâu làm chủ đạo (tranh hoa hướng dương, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh chim công khổng tước) Tùy vào ý nghĩa của từng mẫu tranh mà sẽ đem đến cho bạn những điều tốt đẹp khác nhau. Lưu ý không treo tranh có hành hỏa - Màu đỏ.

Xem thêm những mẫu tranh in canvas đẹp tại đây:

https://thetrend.com.vn/blogs/news/cac-mau-tranh-in-canvas-cho-phong-khach-dep-nhat

3. Hướng Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim

Người mệnh Kim hợp các hướng Tây hoặc Tây Bắc, chọn nhà, hướng treo tranh in canvas phong thủy và vị trí ngồi làm việc giúp mang lại tiền tài, may mắn và nhiều thuận lợi cho người mệnh Kim.

4. Địa chỉ mua Tranh in Canvas giá tốt tại Hà Nội

Hãy đến với The Trend 

- Tư vấn, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí

- Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

- Số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

- Hotline: 096.754.82.62

Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn