Tất Cả Mọi Thứ Cần Biết Về Tranh Canvas

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 11/08/2019

Tất Cả Mọi Thứ Cần Biết Về Tranh Canvas

Tranh Canvas là gì? Tranh Canvas có tốt không, Giá Tranh Canvas thế nào? Rất nhiều câu hỏi như vậy thường xuyên được gửi tới The Trend. Vậy hôm nay tôi sẽ chia sẻ tất cả mọi thứ về tranh canvas mời bạn đọc bài viết.

tranh in canvas đẹp

1. Đặc Điểm Của Tranh Canvas

– Vải in tranh: Vải in tranh treo tường canvas được làm từ chất liệu tổng hợp, sử dụng cho lĩnh vực nghệ thuật, các bức vẽ, in ảnh, in tranh,… In tranh canvas cần phải sử dụng mực in chuyên dụng như Dye, Pigment và Ecosolvent của máy in phun, có khả năng kháng nước, điều này đặc biệt hữu dụng cho loại hình tranh trang trí nghệ thuật.

– Đặt biệt ở chất liệu: Canvas là một chất liệu dùng cho in ấn, với đặt tính dễ hút mực và phương pháp in kỹ thuật số hiện đại sẽ mang đến một diện mạo hình ảnh đẹp, màu sắc rõ nét và nổi bật theo như nhu cầu mà bạn mong muốn.

– Khung tranh: Khung tranh được tùy chọn thực hiện với độ dày mà bạn mong muốn, thích hợp với vị trí treo tranh trong không gian nhà bạn. Với The Trend khung tranh được làm từ nhựa composite chống cong vênh, pha đập và khong lo mối mọt.

2. Chất liệu vải Canvas có bền hay không?

  • Tranh canvas có khả năng kháng nước cực kì tốt. Tranh ngoài được treo trong nhà còn được treo trang trí trưng bày ngoài trời với khả năng chịu nắng, mưa,… mà không hề bị ảnh hưởng tới chất lượng tranh.

  • Tranh canvas không cần màng kính bảo vệ nhưng khả năng chịu mài mòn cực kì hiệu quả nên khi treo bạn không cần phải quá quá lo lắng trong việc bảo quản trong thời gian sử dụng.

  • Theo những ý kiến của các khách hàng đã sử dụng tranh canvas để trang trí thì thời gian sử dụng của tranh khi theo trong không gian gia đình lên tới hơn chục năm mà vẫn giữ được độ sắc nét của hình ảnh.

  • Khung tranh được làm bằng composite với khả năg chống mối mọt hiệu quả, trọng lượng rất nhẹ. Viền khung được làm bằng nhựa composite không bị mài mòn bởi thời tiết nên cho giá trị sử dụng trong thời gian rất dài.

  • Như vậy, tranh canvas là lựa chọn tốt nhất để trang trí lâu dài cho ngôi nhà của bạn.

  • mọi thứ cần biết về tranh canvas

Đặc biệt với The Trend:

- Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo:

+ Chính sách bảo hành dài, sẵn sàng 1 đổi 1 nếu như sản phẩm của chúng tôi phát sinh lỗi.

+ Thoải mái kiểm tra hàng trước khi nhận hàng

+ Hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn khi cần

3.  Hướng Dẫn Treo Tranh Và Bảo Quản Tranh

Cách Treo Tranh

  • Đặc thù tranh canvas là rất nhẹ, có những bức tranh chưa tới 1 kg nên khi treo không cần phải khoan đục tường một cách phức tạp.

  • Khoan tường bụi bặm, ồn ào là điều chẳng ai thích, đặc biệt đối với những gia đình ở chung cư việc khoan tường lại là điều quá bất tiện, vừa bất tiện cho gia đình bạn lại vừa ảnh hưởng tới những hộ xung quanh.

  • Cho nên việc sử dụng đinh 3 chân chuyên dụng để treo tranh là một sự tiện lợi, vừa dễ thi công, không bụi bặm, không phải vệ sinh lại khu vực vừa treo tranh.

Bảo Quản Tranh: không khó như bạn tưởng khi bảo quản tranh đâu. Nằm lòng những bí quyết này bạn sẽ bảo quản được tranh y như mới

  • Tìm nơi treo tranh phù hợp: để tranh không bị rơi, rách trong quá trình treo. Cần để tranh tránh xa tầm với trẻ để bé không nghịch phá tranh. Treo tranh một cách cẩn thận và giữ tranh được cố định và chắc chắn. Bạn cần tìm nơi treo tranh phù hợp để tranh phát huy hết giá trị của nó.

  • Lau chùi tranh đúng cách: một bức tranh Canvas nếu được lau chùi và bảo quản tốt tranh sẽ được sử dụng đến 20 năm. Để tranh của bạn chống bám bụi bạn cần phải lau chùi thường xuyên để tranh luôn đẹp như mới. Không nên lau tranh bằng xà phòng và chất tẩy sẽ dễ ảnh hưởng đến khuôn tranh. Bên cạnh đó, bạn không nên ngâm và sử dụng nước nóng để lau chùi tranh sẽ dễ làm phai màu tranh. Nếu trường hợp tranh Canvas bị dính vết bẩn khó chùi, bạn chỉ cần dùng một ít chanh hay một ít giấm nhỏ lên vùng vết bẩn và lau chùi bằng khăn khô, vết bẩn sẽ biến mất.


4. Kinh nghiệm khi chọn tranh in Canvas

Tranh treo tường phù hợp về kích thước:

– Với những bức tường lớn, phía sau ghế sofa, bạn có thể chọn những bức tranh cỡ lớn, tranh ngang để cân bằng với tổng thể. Với những ngôi nhà nhỏ hơn, nhiều đồ đạc, không nên treo nhiều tranh. Bạn chỉ nên treo 1 bức gọn nhẹ và không quá to. Chọn tranh treo tường cho phòng khách có kích thước quá lớn sẽ khiến nhà bạn trông rối hơn. Tranh quá nhỏ sẽ khiến toàn không gian bị lạc lõng.

Lưu ý 1 điều:  Sự đơn giản bao giờ cũng toát lên vẻ sang trọng.

Nội dung tranh phù hợp với tổng thể:

Một bức tranh dù giá trị đến đâu nhưng có nội dung phản cảm, lạc lõng với tổng thể thì sẽ khiến ngôi nhà bạn xấu đi. Mặt khác. tranh treo phòng khách không phù hợp, sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt các vị khách.

Hiện nay, dòng tranh đơn giản nhưng tạo được hiệu quả cao khi treo ở phòng khách là tranh đơn sắc, tranh kỳ quan thế giới, tranh làng quê hay tranh trừu tượng độc đáo. Mỗi kiểu tranh lại phù hợp với một phong thái và tính cách khác nhau. Gia chủ hướng nội có thể treo tranh trừu tượng, tranh tĩnh vật, tranh chữ. Gia chủ hướng ngoại thích hợp với tranh phong cảnh, thiên nhiên, bầu trời, con đường,…

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể treo tranh cá nhân hoặc tranh tạo động lực, ảnh gia đình ở phòng khách. Việc sử dụng ảnh của cá nhân hoặc gia đình vừa giúp gian nhà thêm ấm cúng, thể hiện sự sum vầy và hạnh phúc.

Đối với những ngôi nhà nghiêng về phong thủy, gia chủ nên xem tuổi, mệnh để chọn tranh phù hợp. Một bức tranh hoàn hảo sẽ góp phần mang đến tài lộc và vượng khí cho gia đình.

Mời bạn xem thêm bài viết những mẫu tranh in canvas đẹp nhất tại đây:

https://thetrend.com.vn/blogs/news/cac-mau-tranh-in-canvas-cho-phong-khach-dep-nhat

5. Địa chỉ mua tranh in Canvas giá rẻ tại Hà Nội

The Trend chắc chắn là sự lựa chọn số 1 của bạn: 

Chất Lượng, Dịch Vụ, Giá Cả chỉ đơn giản là tốt nhất

- Địa chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn