Quà tặng tân gia - tài lộc tới nhà

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 27/05/2019

Quà tặng tân gia - tài lộc tới nhà : The Trend sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong nhiều năm bán đồ nội thất mang lại tài lộc cho gia chủ.

Bạn đang cần một món quà làm quà tặng tân gia mà chưa biêt nên chọn gì. Vậy hãy đọc bài viết này, tôi sẽ chỉ đưa ra những kinh nghiệm của mình và không phải bán hàng gì cả.

quà tặng tân gia

Những điểm bạn nên quan tâm về phong thủy, vận mệnh: Điểm quan trọng nhất ở đây là bạn cần biết người mình đang chuẩn bị quà sinh năm nào :D

1: Người nhận quà tuổi gì, mệnh gì

Nếu bạn là người chưa biết cách để xem tử vi thì có 2 cách cho bạn:

- Truy cập google.com là một cách khá hay

- Đơn giản hơn. Hãy nhắn tin qua zalo: 096.754.82.62 TREND DECOR sẽ tư vấn tận tình, miễn phí cho bạn

2: Chọn quà tặng tân gia

Thường thì tùy phong tục mỗi nơi người ta có những phong tục tặng quà khác nhau. Nơi thì tặng phong bì, nơi thì tặng đồ đạc trong nhà, nhưng theo chúng tôi quà tặng ý nghĩa nhất là một thứ vừa đẹp, vừa ý nghĩa và mang lại tài lộc cho gia chủ.

- Tặng tranh treo tường: Tranh treo tường đem lại tài lộc, vận may. Chắc cũng không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. Chúng tôi sẽ đề cập đến một vài loại tranh bạn nên chú ý:

+ Tranh phong thủy

+ Tranh hợp mệnh

+ Tranh câu đối

Vì bạn đã biết mệnh và tuổi của chủ nhà nên việc chọn tranh chắc hẳn không quá khó khăn nữa. Hãy chọn một bức tranh ý nghĩa mà hợp với túi tiền của bạn. 

- Tặng Đồng hồ treo tường: Đồng hồ nghệ thuật là một thứ khá mới mẻ và độc đáo. Chỉ những người thật sự cao cấp mới dám chọn thứ này làm quà tặng.

+ Đồng hồ công

+Đồng hồ nghệ thuật

- Tặng quà tặng trang trí nhà: những món quà này cũng được nhưng không có ý nghĩa phong thủy lắm.

TREND DECOR : Chúng tôi đã chọn quà cho cả nghìn khách hàng rồi nên bạn đừng ngại. Cần tư vấn hãy gọi chúng tôi vì miễn phí mà.

Bạn chỉ việc đưa ra số tiền bạn có và năm sinh của người nhận món quà tặng tân gia này. Sau đó việc của bạn là chọn những sản phẩm ý nghĩa nhất thôi

Tags : #donghotreotuong, #trenddecor, #tranhtreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn