Phòng Ngủ Nên Treo Bức Tranh Gì?

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 06/07/2019

Phòng Ngủ Nên Treo Bức Tranh Gì?

Có rất nhiều bạn gửi câu hỏi này về phía Trend Decor, không chỉ những bạn trẻ mới cưới mà còn có cả những người có tuổi nhưng mới chuyển nhà hoặc muốn trang trí lại cho căn phòng yêu thương của mình.

Phòng ngủ nên treo bức tranh gì

Vậy hôm nay Trend Decor sẽ hướng dẫn bạn Phòng Ngủ Nên Treo Bức Tranh Gì và những điều cần lưu ý khi chọn tranh phòng ngủ.

1. Những điều lưu ý khi chọn tranh phòng ngủ

- Tranh phòng ngủ của vợ chồng:  Không treo tranh mang tính tôn giáo, các vị thần hay thiên đường. Các bước tranh thể hiện sự đơn lẻ, đơn độc nên tránh.

Phòng ngủ nên treo bức tranh gì

Nếu treo tranh phía đầu gường cần lưu ý:

 + Tránh treo tranh trừu tượng, chim uông, thú dữ vì ám chỉ tài vận bị lấy mất, tinh thần sa sút, cảm giác lo lắng… ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tài vận.

 + Tranh sơn thủy là tranh về núi non nên không treo đầu giường vì có thể khiến bạn cảm thấy nặng nề và mang lại bệnh tật, rủi ro cho gia chủ.

 + Chỉ nên treo một nức tranh ở đầu giường và không treo ảnh cưới, chân dung người thân để không thấy áp lực

- Đối với phòng ngủ trẻ em:

+) Có thể chọn tranh phòng thủy phòng ngủ trẻ em là các hình con vật mang ý nghĩa tốt như ngựa đối với phòng ngủ bé trai  để mang lại hạnh phúc và giúp trẻ dũng cảm hơn

Phòng ngủ nên treo bức tranh gì

+ Treo tranh có hình thù ngộ nghĩnh hoặc tranh mang ý nghĩa nhẹ nhàng để giáo dục trẻ. Ngày nay rất nhiều bậc phụ huynh chọn cho bé những mẫu tranh mang thông điệp tiếng anh giúp bé nhận thức và học tập tốt hơn.

Chú ý: nếu chọn tranh phong cảnh có mây thì không nên treo hoặc trang trí trên trần nhà hay đầu gương trẻ vì phong thủy cho rằng mây bao phủ đầu sẽ có thể tạo nên những khó khăn.

- Bên cạnh đó là màu sắc tranh phòng ngủ: Thường thì bạn chỉ cần tránh những màu sắc không hợp với mình, hoặc màu sắc u buồn tạo cảm giác khó chịu. Đặc biệt bạn không nên treo tranh, ảnh của những người đã khuất cho dù bạn yêu quý họ nhưng việc treo ảnh này đôi khi lại tạo cảm giác thương nhớ, buồn rầu.

2. Phòng Ngủ Nên Treo Bức Tranh Gì?

Chọn tranh treo phòng ngủ đầu tiên phải có sự hài hòa trong không gian phòng ngủ về kích cỡ tranh,  màu sắc, nội thất của  phòng ngủ…và đặc biệt là tuổi tác cũng như phong cách của chính người ngủ trong phòng đó.

Ở đây tôi sẽ đưa ra một vài mẫu tranh được nhiều khách hàng lựa chọn nhất mà bạn nên xem xét:

- Tranh Hóa Lá, Tĩnh Vật: Mẫu tranh này được cực kì nhiều chị em yêu thích vì vẻ đẹp nhẹ nhàng cũng như phong cách điệu đà và giá thành hợp lý. Treo tranh hoa lá, tĩnh vật trong phòng ngủ giúp chúng ta có cảm giác thư thái và thoải mái tạo giấc ngủ ngon hơn. Từ đó có được sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

Phòng ngủ nên treo bức tranh gì

- Tranh Đêm Trăng: Thường sẽ là những bức tranh đêm trăng đẹp nhưng được khoác nên mình một "chiếc áo" nghệ thuật màu vàng kim. Đây là mẫu tranh giúp bạn có được sự may mắn và tài lộc đến nhà.

Phòng ngủ nên treo bức tranh gì

- Tranh Về Tình Yêu: Mẫu tranh này đang được săn đón cực nhiều đến từ những đôi vợ chồng trẻ. Bức tranh đem đến sự ngọt ngào và lãng mạn cho căn phòng ngủ của bạn, giúp vợ chồng hòa thuận, tình cảm vun vầy. 

Phòng ngủ nên treo bức tranh gì

3. Địa Điểm Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

- Hãy tin tôi đến với TREND DECOR - Xưởng tranh giá rẻ số 1 Hà Nội bạn sẽ có được bức tranh mình ưng ý cùng với giá cả và dịch vụ tốt nhất.

- Số 85 - Đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

- Hotline/zalo: 096.754.82.62

- Facebook: https://www.facebook.com/TrendDecorXuHuongTrangTri

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn