Những Mẫu Tranh Nên Treo Phòng Ngủ

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Phòng Ngủ Nên Treo Tranh Treo Tường Gì?

Tranh nào hợp treo trong phòng ngủ? Phòng ngủ là nơi chúng ta trở về sau những ngày làm việc bên ngoài để có thể thư giãn và nghỉ ngơi. Và gần như khoảng 1/4 cuộc đời của chúng ta sẽ gắn liền với căn phòng này vì vậy việc tạo nên một không gian thật thoải mái là điều chúng ta đều hướng tới.

tranh treo tường phòng ngủ mớiTranh hoa hồng treo phòng ngủ

Để có được những giấc ngủ ngon và cảm giác yên bình thích hợp cho việc nghỉ ngơi thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc chọn cho mình một bộ tranh treo tường phòng ngủ. Vậy những mẫu nào nên treo phòng ngủ? The Trend sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẫu tranh tiêu biểu.

1. Đối Với Phòng Ngủ Của Vợ Chồng Mới Cưới

- Đây là khoảng thời gian mà tình yêu nồng cháy nhất của mỗi cặp đôi. Vì vậy thường mọi người sẽ hướng đến những mẫu tranh treo tường có xu hướng về tình yêu đầy màu sắc và cái đẹp

Tranh Hoa Hồng

Hoa hồng có thể nói là loài hoa biểu trưng cho tình yêu và hạnh phúc lứa đôi. Chúng biểu trưng cho tình yêu nồng cháy và sự cuốn hút của người phụ nữ. Treo tranh phòng ngủ chủ đề hoa hồng sẽ đem đến sự hòa hợp và hạnh phúc giữa các cặp vợ chồng.

bộ 3 tranh hoa hồng đỏBộ 3 tranh hoa hồng đỏ

Thêm vào đó hoa hồng nở trong suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩ bốn mùa bình an. Vì vậy những bức tranh phòng ngủ mang chủ đề hoa hồng luôn được coi như là một loại tranh đem lại sự may mắn.

Tranh Hoa Hướng Dương

Hoa hướng dương là loài hoa của sự chung thủy điều này bắt nguồn từ tập tính chúng luôn quay về phía mặt trời. Qua rất nhiều thời gian thì dần dần loài hoa này trở thành biểu tượng của một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất.

tranh phòng ngủ chủ đề hoa hướng dươngBộ 5 tranh hoa hướng dương mới

Vì là loài hoa mặt trời nên những mẫu tranh treo tường chủ đề hoa hướng dương sẽ đem đến cho không gian của bạn sự ấm áp và thư giãn một cách tự nhiên. Nếu bạn sở hữu một căn phòng hơi thiếu ánh sáng thì mẫu tranh phòng ngủ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất

Tranh Hoa Mẫu Đơn

Là loài hoa cực kì nổi bật từ vẻ ngoài cho đến ý nghĩa. Thời xưa thì hoa mẫu đơn thường chỉ được trồng trong cung của vua chúa vì chúng được xem như là loài hoa cống phẩm mà chỉ vua chúa mới được chiêm ngưỡng. Bắt nguồn từ đó mà tranh treo tường phòng ngủ hoa mẫu đơn mang trong mình sự cao quý và vương giả.

tranh treo tường hoa mẫu đơntranh phòng ngủ hoa mẫu đơn hiện đại

Với phòng ngủ vợ chồng thì mẫu tranh này sẽ thể hiện một tình yêu mãnh liệt, lâu dài. Nó sẽ đem đến cho người phụ nữ một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, với sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ

2. Tranh Phòng Ngủ Nói Chung

Có rất nhiều mẫu tranh mà bạn có thể lựa chọn ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại tranh đang được nhiều khách hàng của mình để ý nhất

- Tranh Hiện Đại:

Với phong cách tranh hiện đại, tươi mới sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đang có sẵn một phòng ngủ theo phong cách này. Có thể nói đây đang là xu hướng trang trí của các căn hộ cao cấp và những chung cư hiện đại.

tranh mới phòng ngủtranh phòng ngủ mới

Thường loại tranh này sẽ toát nên vẻ đẹp thuần túy và dễ hiểu. Kết hợp với màu sắc tươi sáng, hình ảnh rõ ràng sắc nét chúng đang chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng tại The Trend

- Tranh Mang Phong Cách Đáng Yêu

Phòng ngủ của các bạn trẻ đặc biệt là phòng ngủ có trẻ nhỏ thì phong cách tranh ngộ nghĩnh luôn được ưa thích. Đây là loại tranh nhẹ nhàng không quá nhiều ý nghĩa nhưng lại làm cho phòng ngủ trở nên vui vẻ, tươi mới hơn. 

tranh phòng ngủ chủ đề đáng yêutranh treo tường phòng ngủ chủ đề đáng yêu

Đây là mẫu sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng để làm quà đầy tháng hoặc quà sinh nhật cho trẻ nhỏ. Bạn có thể chọn một bức tranh lẻ chỉ có giá khoảng 150k cho đến 300k là đã có một món quà đầy độc đáo và ý nghĩa rồi.

- Xem thêm: những mẫu tranh phòng ngủ mới

- Cách Nhận Biết Chất Lượng Tranh Treo Tường

  • Mặt Trước: Đối với sản phẩm có chất lượng cao thì màu sắc chân thật, sắc nét và đều màu. Phía trên bề mặt tranh sẽ có thêm một lớp dầu bóng rất mỏng tạo sự bền màu cho tranh.
  • Mặt Sau: Tranh hiện đại sẽ có thêm 1 tấm formex giúp tăng độ bền và giảm ẩm mốc
  • Khung Tranh: Độ dày viền tranh hiện đại khoảng 0.5cm, không có kẽ hở giữa 2 viền (khung thường bằng composite)
  • Cân nặng: Tranh cao cấp theo xu hướng hiện đại sẽ rất nhẹ (khoảng chưa đến 0.5kg 1 bức 40x60cm)
  • Độ Bền: Nếu treo trong nhà sẽ có độ bền khoảng 10 năm
  • Chống nước: Tranh chất lượng tốt là tranh không thấm nước, có thể lau chùi bằng khăn ẩm

- Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

Dịch vụ Miễn Phí:

  • Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán
  • Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km
  • Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh
  • Lên ý tưởng và gợi ý chọn tranh phù hợp với không gian sẵn có

Liên hệ:

phòng ngủ với phong cách tranh cổ điển

tranh treo tường phòng ngủ với phong cách cổ điển

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn