Những Bức Tranh Sơn Thủy Mùa Xuân Đẹp Nhất

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 03/07/2019

Những Bức Tranh Sơn Thủy Mùa Xuân Đẹp Nhất

Hãy cùng Trend Decor tham quan bộ sưu tập những mẫu tranh đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Bên cạnh đó là tính phong thủy cũng như vẻ đẹp ẩn chứa bên trong từng bức tranh này.

Tranh sơn thủy mùa xuân

1. Tại sao nên treo tranh sơn thủy mùa xuân

- Ý nghĩa hình ảnh:

+ Mùa xuân là mùa bắt đầu của một năm, cũng là mùa đẹp nhất trong năm vì mang đến cho con người không khí ấm áp, vui tươi nhất. ... Mọi người vẫn luôn mong chờ mùa xuân đến, vì được đón Tết cổ truyền, được quây quần bên nhau ấm áp

+ Những bức tranh sơn thủy mùa xuân thường chứa đựng hình ảnh những ngọn núi cao trùng điệp đang đứng sừng sững bên cạnh là dòng sông đang chảy êm đềm. Tất cả hoà quyện vào nhau để tạo nên một cảnh sắc vô cùng kỳ vĩ nhưng lại gần gũi, thân thương.

- Theo phong thủy:

+ Những bức tranh sơn thủy mùa xuân mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công. Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh Sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến.

- Vẻ đẹp:

+ Mẫu tranh Tranh Sơn Thủy Mùa Xuân là một mẫu tranh phải nói là cực kì lâu đời và phổ biến vậy tại sao lại có nhiều người thích mẫu tranh này đến vậy. Tất nhiên vẻ đẹp về thẩm mĩ là một phần không thể thiếu với mẫu tranh này được. Với vẻ đẹp hùng vĩ, đầy sức sống tạo nên sự bắt mắt đối với người xem.

- Chắc chắn những khách nhân của bạn đến chơi sẽ không thể rời mắt khi chưa đặt cho bức tranh này những lời khen ngợi được.

2. Top những Tranh Sơn Thủy Mùa Xuân đẹp nhất

- Tranh Sơn Thủy Mùa Xuân 1 bức: Một bức tranh lớn sẽ toát lên sự mạnh mẽ và tạo cảm giác thu hút ánh nhìn của những người mới thấy chúng. Có lẽ đây là loại tranh sơn thủy mà bạn hay được nhìn thấy nhất. Chúng phù hợp với các không gian phòng khách lớn, có tầm nhìn thoáng giúp thể hiện được hết vẻ đẹp của bức tranh.

Tranh sơn thủy mùa xuân

- Bộ Tranh Sơn Thủy Mùa Xuân: Vẫn là mẫu tranh phong thủy quen thuộc nhưng chúng được thêm phần nghệ thuật khi được chia ra làm những bức tranh nhỏ hơn rồi ghép lại với nhau. Thêm vào đó là một chút điệu đà, thanh nhã nhưng vẫn có vẻ đẹp vốn có của bức tranh. 

Tranh sơn thủy mùa xuân

TREND DEOCR còn rất nhiều mẫu tranh sơn thủy mùa xuân khác: Xem thêm tại ĐÂY

3. Những lưu ý khi treo tranh Sơn Thủy

- Treo tranh sơn thủy, phong ảnh, thác nước cần chú ý đến thế nước chảy phải hướng vào nhà chứ không được hướng ra. Vì theo quan niệm nước từ xưa đến nay luôn được tượng trưng cho tiền bạc, vậy để đem lại tài lộc, may mắn thì cần phải treo tranh để dòng nước hướng vào nhà.

tranh sơn thủy mùa xuân

- Chỉ nên treo tranh sơn thủy mùa xuân tại phòng khách hoặc phòng làm việc lớn: Vì bức tranh này sẽ không tốt, tạo cảm giác bất an khi ở những không gian khác.

- Tránh treo ở nơi có ánh sáng chiếu vào: Đây là một điều cố kị, không nên treo tranh phong thủy đặc biệt là tranh sơn thủy mùa xuân ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Thứ nhất là giảm độ bền, bay màu tranh. Thứ hai là chúng sẽ bị đảo ngược tính phong thủy gây ra những điều không tốt.

Tags : #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #donghotreotuong, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn