LÀM NHÀ XONG TẠI SAO LẠI ĐEN?

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 23/05/2019

LÀM NHÀ XONG TẠI SAO LẠI ĐEN – THAY ĐỔI ĐIỀU NÀY.

Người Việt ta quan niệm có 3 việc lớn trong đời người: “tậu trâu, lấy vợ, làm nhà”. Làm nhà là việc trọng đại thứ 3 trong đời người.

Nhưng rất nhiều người chia sẻ với chúng tôi rằng sau khi làm nhà thì thường gặp những vật đen đủi, không may. Tại sao lại như vậy? chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn ngay sau đây.

1: tại sao làm nhà tại đen?

Phải xét theo nhiều góc độ

  • Theo mặt lịch sử: những mảnh đất chúng ta đang sống được kế thừa qua rất nhiều thế hệ, đã có chủ nhân trước khi chúng ta làm chủ mảnh đất này. Có rất nhiều quan điểm cho rằng những chủ nhân trước đó của mảnh đất vẫn còn vương vấn ở lại mái nhà cũ của mình. Vì vậy trước khi xây nhà thì phải được sự đồng ý của họ.
  • Về mặt địa lý : từ xa xưa đến nay rất nhiều nơi trôn cất ngày xưa đã bị san lấp mà chúng ta không thể biết rõ được. Rất nhiều người không biết về lịch sử, lai lịch của mảnh đất nên đã vô tình mua và xây nhà trên mảnh đất đó, dẫn đến việc rất nhiều vận đen liên tiếp xảy ra, nhẹ thì công việc làm ăn, chăn nuôi không được thuận lợi, suôn sẻ.
  • Về mặt phong thủy: nếu làm nhà không hợp tuổi, không hợp mệnh cũng sẽ xảy ra những xui xẻo không đáng có. Khiến cuộc sống của mọi người trong nhà đang làm ăn phát đạt bỗng long đong, lận đận. Vì vậy, người ta thường rất coi trọng tuổi tác khi làm nhà, trước khi có ý định xây dựng nhà cửa họ đều phải xem tuổi mình có hợp để làm nhà trong năm không rồi mới được tính đến các chuyện tiếp theo.
  • Theo góc độ khoa học: để lý giải vận đen thường gặp khi xây nhà, các nhà khoa học đã đưa ra 2 lý do:

 

+ Một là: việc xây nhà trên các khu đất trước kia từng là nghĩa địa thì nơi ở thường có âm khi nhiều hơn dương khí, dẫn đến mất cân bằng âm dương. Do vậy, những người có sức đề kháng yếu thường rất dễ mắc bệnh như ốm đau, bệnh tật thậm chí mất mạng.

 

+ Thứ 2: do gia chủ trước khi làm nhà chủ quan, không quan tâm nhiều đến các yếu tố kỹ thuật mà thường chỉ dựa trên kinh nghiệm để xây nhà. Trong lúc xây nhà thì lại rất chủ quan, không chú ý đến các vấn đè về an toàn lao đông dẫn đến các trường hợp tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra

xay nha

2: cách tránh việc đen đủi sau khi xây nhà

– Thứ nhất, bạn cần phải xem tuổi trước khi có ý định làm nhà. Khi xem tuổi, cần lấy tuổi của người đàn ông đứng đầu gia đình để xem. Trong những trường hợp đặc biệt là nhà không có đàn ông thì mới xét đến tuổi của người phụ nữ. Khi làm nhà, tuổi được cho là đẹp nhất là không gặp phải ba hạn Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. Nếu không hợp tuổi làm nhà trong năm nay, bạn có thể tiến hành mượn tuổi một người khác có tuổi đẹp để làm nhà.

– Thứ hai, để giảm bớt vận đen khi làm nhà, gia chủ cần tiến hành một lễ khấn xin phép thần linh cai quản, tổ tiên và thần linh tứ phương trước khi động thổ làm nhà.

Thứ ba, trước khi quyết định mua đất cần tìm hiểu rõ nguồn gốc, lịch sử của mảnh đất. Nếu biết rõ đây là mảnh đất trước kia từng là khu nghĩa địa thì đừng nên mua, cho dù giá của nó có rẻ cỡ nào đi chăng nữa.

- Hãy sử dụng những vật dụng mang lại tài lộc, may mắn và giải hạn cho gia đình bạn. Để hiểu rõ hơn https://thetrend.com.vn/ luôn tư vấn miễn phí.

Mặc dù hiện tượng làm nhà hay gặp hạn thường khiến nhiều người phải lo lắng, nhưng nếu bạn biết cách để hạn chế nó xảy ra thì mọi điều xui xẻo sẽ ít đi, và thông thường vận đen khi làm nhà chỉ kéo dài 3 năm tính từ thời điểm làm nhà. Vì vậy, khi làm nhà đừng quá lo lắng nhé, tham khảo thêm một vài gợi ý trên của chúng tôi ắt hẳn sẽ khiến bạn có cảm giác an tâm hơn khi xây dựng nhà cửa.

 

- Địa Chỉ Mua Tranh Uy Tín

Bạn đã chọn cho phòng ngủ thân yêu của mình một bộ tranh canvas đẹp với ý nghĩa riêng mà chưa tìm được địa chỉ mua hàng xứng đáng với giá trị mà bạn bỏ ra?

Vậy tôi sẽ giới thiêu cho bạn về The Trend - Xưởng tranh canvas tốt tại Hà Nội với những ưu điểm sau đây:

  • Giá thành tại xưởng không qua đại lý
  • Chất lượng tranh được đảm bảo: Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán
  • Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km
  • Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh
  • Lên ý tưởng và gợi ý chọn tranh phù hợp với không gian sẵn có
  • Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại từ phía khách hàng

Liên hệ: Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho bạn một cách hoàn toàn miễn phí

  • Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline/zalo: 096.754.82.62
  • Website: https://thetrend.com.vn/
  • Ngoài ra The Trend còn có đồng hồ treo tường nghệ thuật  khi được kết hợp với những mẫu tranh treo tường hiện đại sẽ tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian.

tranh phòng ngủ phong cách model mới

tranh treo tường cho phòng ngủ hiện đại

Tags : #donghotreotuong, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn