Kinh Nghiệm Mua Tranh Bộ Treo Tường Giá Rẻ

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 23/08/2019

Kinh Nghiệm Mua Tranh Bộ Treo Tường Giá Rẻ

Bạn cần một bộ tranh tranh treo tường để trang trí lại căn nhà, cửa hàng hay muốn một món vật phẩm làm quà tặng tân gia với mức chi phí vừa phải. Nhưng lại sợ khi mua một bộ tranh giá rẻ sẽ có những điều không tốt như mẫu mã, chất lượng sản phẩm, dịch vụ,... Bài viết này sẽ giải quyết toàn bộ vấn đề của bạn hãy cùng The Trend tìm hiểu nhé.

tranh bộ treo tường giá rẻ

1. Mục Đích Của Tranh

- Bạn muốn treo tranh ở đâu là câu hỏi đầu tiên mà bạn cần trả lời rõ.

+ Phòng Khách: Hãy chọn những bức tranh lớn, mang ý nghĩa may mắn với gia chủ và những người lớn tuổi trong nhà. Đặc biệt khi bạn muốn mua một bức tranh treo tường làm quà tặng thì việc chú ý đến những người lớn tuổi là điều cực cần thiết.

+ Phòng Làm Việc, Văn Phòng: Với phòng làm việc thì những bức tranh slogan, tranh độc lực là lựa chọn hàng đầu. Chúng sẽ giúp những ngày làm việc bớt căng thẳng và đem lại hiệu quả làm việc cao hơn.

tranh bộ treo tường hiện đại

+ Phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, nơi mà tình yêu của những cặp vợ chồng được thể hiện. Vì vậy tranh hoa lá hay những bức tranh lãng mạn, nhẹ nhàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu.

+ Phòng ăn: Một bữa ăn ngon sẽ giúp bạn có được cả ngày dài đầy năng lượng vì vậy hãy trang trí cho phòng ăn, phòng bếp nhà mình những bức tranh kích thích vị giác và sự thoải mái. Như tranh trái cây, tranh rượu, tranh bàn ăn,...

2. Mua Tranh Đúng Với Phong Cách

- Mọi thứ khi được kết hợp hài hòa với nhau thì sẽ tỏ rõ vẻ đẹp và giá trị của mình, Tranh treo tường cũng vậy với một phong cách treo tranh hiện đại thì một bức tranh hiện đại sẽ là tuyệt vời nhất.

lưu ý tranh bộ treo tường giá rẻ

Vì bạn muốn chọn một bức tranh giá rẻ nên phải nói thật là sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn nhưng bạn hãy tìm hiểu một chút vì những mẫu tranh của The Trend có rất nhiều, khả năng rất lớn là những bức tranh đẹp mà bạn chưa tìm thấy chúng.

- Với tranh phong thủy thì bạn sẽ cần một chút kiến thức về phong thủy và thế nhà để có được bức tranh hợp với mệnh của gia chủ nhất. Nếu như bạn là một người không am hiểu về mặt này thì hãy để The Trend giúp bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn.

3. Chất Lượng Tranh

- Với tranh Canvas hay các loại tranh vải thông thường bạn có thể dễ dàng nhận biết chất lượng của bức tranh qua những thông tin sau:

+ Tranh được cán formex: Tức là phía sau bức tranh được cán trên một tấm formex (gần giống như tấm nhựa) có tác dụng chống chùng tranh và giảm độ ẩm của tranh. Điều này sẽ giúp tranh bền hơn, không bay màu theo thời gian.

tranh bộ treo tường giá rẻ của The Trend

+ Khung Tranh: Với tranh có chất lượng tốt thì khung tranh mỏng, được gắn sát vào nhau.

khung tranh chất lượng

khung tranh chất lượng

+ Móc treo tranh: Một đặc điểm nhỏ mà ít người chú ý nhưng thường những loại tranh giá rẻ thì móc treo sẽ không được chắc chắn, khi treo tranh vào tường sẽ để lộ ra khoảng cách giữa tranh và tường.

móc treo tranh hiện đại

Lời khuyên: tốt nhất bạn hãy đến một cơ sở sản xuất tranh uy tín để mua. Giá tại xưởng sẽ rẻ hơn mà cũng không lo

4. Dụng Cụ Và Cách Treo Tranh

- Vì bạn muốn mua một bức tranh treo tường giá rẻ nên rất có thể dịch vụ treo tranh tận nhà sẽ không có vậy nên bạn hãy cân nhắc về việc phải tự đụng tay vào để tự tay lắp đặt cho căn phòng của mình.

- Dụng cụ: 

+ 1 chiếc búa đinh

+ 1 cái thước dây

+ đinh

Khá đơn giản là với tranh Canvas bạn chỉ cần đóng đinh và treo tranh ^^! Nói thì dễ nhưng bạn hãy đo đạc cẩn thận nhé. Khách hàng của The Trend đã nhiều người phải thốt nên rằng "nhìn thì dễ, làm mới khó". Chúc bạn thành công.

- Hướng Dẫn Treo Tranh đúng cách: Chúng tôi đã viết một bài viết rất chi tiết, mời bạn xem thêm tại đây: https://thetrend.com.vn/blogs/news/trend-decor-huong-dan-treo-tranh-treo-tuong

Địa chỉ mua tranh được hỗ trợ lắp đặt: Nếu bạn ở Hà Đông thì hãy đến ngay với The Trend. Chúng tôi sẽ lắp đặt và giao hàng miễn phí cho bạn!


Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn