Kinh Nghiệm Chọn Tranh Bộ Treo Tường Cửa Hàng

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 23/08/2019

Kinh Nghiệm Chọn Tranh Bộ Treo Tường Cửa Hàng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của khách hàng cũng ngày càng tăng cao. Chính vì thế mà các cửa tiệm, nhà hàng ngày mở ra càng nhiều và cạnh tranh càng khốc liệt. Thế nên, việc làm cho không gian cửa hàng của mình nổi bật là điều rất quan trọng. Vì vậy The Trend hôm nay sẽ chia sẻ với bạn toàn bộ kinh nghiệm làm sao để trang trí cửa hàng của mình một cách đẹp nhât, nổi bật nhất và với chi phí tối thiểu.

tranh bộ treo cửa hàng

1. Kích Thước Tranh Hợp Phong Thủy

- Với một cửa hàng kinh doanh thì tất nhiên cần mọi thứ tốt đẹp, không chỉ là hình thức bên ngoài mà còn cần đẹp cả về yếu tố phong thủy cũng như ý nghĩa. Vì vậy việc chọn kích thước tranh đem đến sự may mắn luôn được những chủ cửa hàng lớn coi trọng.

Bạn có thể dựa vào diện tích của những mảng tường trống cùng những đồ dùng nội thất khác nhau trong không gian nhà để đưa ra các tiêu chí khác nhau về kích thước bộ tranh treo tường chuẩn cần tìm. Tỉ lệ vàng ở đây là tổng kích thước bộ tranh sẽ bằng khoảng từ 1/3 đến 2/3 tổng diện tích mảng tường phía sau nó.

Ở đây có một tỉ lệ đẹp mà hợp với 2 cung tốt là kích thước của bộ 3 tranh treo tường 50x75cm - hợp với cung Tể Tướng & Thiên Tài. Đây là 2 cung tốt thích hợp với những cửa hàng kinh doanh. Ngoài ra những bộ tranh khác cũng ứng với các cung tốt, nếu bạn muốn chọn chi tiết hơn thì hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi, The Trend sẽ giúp bạn một cách tốt nhất.

2. Hướng Treo Tranh Phong Thủy

- Đầu tiên ứng với mệnh của chủ cửa hàng theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh là tốt nhất. Nhưng vì kích thước cũng như hướng có sẵn của cửa hàng nên có thể bạn không có được hướng treo tranh tốt nhất. Vậy nên hãy cố gắng tránh những hướng tương khắc với mệnh của mình.

Hướng chính Đông: Trong Ngũ hành, hướng chính Đông thuộc hành Mộc nên có thể treo tranh sông nước nhưng chỉ nên là cảnh hồ nước nhỏ. Còn tranh thác nước chứa Thủy quá nhiều sẽ làm hại tới Mộc.

Hướng Đông Nam: Hướng này trong Ngũ hành thuộc Hỏa nên hợp tranh rừng rậm, núi non. Mộc sinh Hỏa giúp cho gia đình luôn tốt đẹp, bình an.

Hướng chính Nam: Cũng giống như hướng Đông Nam, chính Nam thuộc hành Hỏa nên thích hợp tranh rừng biếc, non cao.

Hướng Đông Bắc: Đây chính là phương vị cầu tài tốt nhất bởi Ngũ hành thuộc Thổ. Tại hướng này trong phòng khách nên đặt một bức tranh ngựa như “Mã đáo thành công” hay “Bát tuấn đồ”. Ngựa thuộc hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ giúp tiền tài vào như nước.

Hướng chính Bắc: Bức tranh “Cửu ngư quần hội” tượng trưng cho hành Hỏa có thể trợ giúp cho phương vị Thủy. Thủy Hỏa tương dụng giúp tấn lộc, tấn tài.

Hướng Tây Bắc: Một bức tranh đỉnh núi tròn làm giảm bớt sát khí của Kim, giúp hanh thông trong việc thăng quan, tiến chức.

Hướng chính Tây: Hướng Tây có ngũ hành thuộc Kim. Một bức tranh về Thổ (Thổ sinh Kim) như nhà đất, tường thành sẽ giúp tài vận, sự nghiệp vững vàng.

Hướng Tây Nam: Tranh sơn thủy sẽ bổ trợ cho ngũ hành Kim hướng Tây Nam. Gia chủ cầu con được con, cầu tài được tài.

3. Các Mẫu Tranh Bộ Treo Cửa Hàng Đẹp

Đầu tiên trước khi bạn nghĩ tới việc chọn một bộ tranh đẹp hãy cân nhắc về chủ đề của cửa hàng của bạn. Dưới đây là những mẫu tranh bộ treo tường theo chủ đề mà khách hàng của The Trend ưng ý nhất.

- Tranh Để Quảng Cáo

Mẫu tranh mang thương hiệu, phong cách và giá trị riêng đối với mỗi cửa hàng. The Trend thường xuyên nhận được những đơn hàng như vậy - Chúng tôi nhận tranh theo yêu cầu, giá không đổi.

tranh bộ treo tường cửa hàng

- Tranh Trừu Tượng

Có thể nói là mẫu tranh tạo ấn tượng mạnh nhất đến khách hàng, tạo điểm nhấn cho cửa hàng cũng như thương hiệu của bạn. Một phần nào đó gây ấn tượng giúp khách hàng dễ dàng hình dung đến cửa hàng của bạn.

bộ tranh trừu tượng treo tường cửa hàng

- Tranh slogan, những câu nói hay

Tranh đôi khi không hẳn là những hình ảnh đơn độc mà kèm theo đó có thể là những bức tranh chứa những câu nói hay. Thật là một người chủ sắc sảo khi biết phối những bức tranh đẹp cùng những câu nói đặc sắc giúp cho khách hàng thích thú. Đã bao giờ bạn mỉm cười khi bắt gặp một câu nói ý nghĩa về cuộc sống chưa? Hãy thử sử dụng tranh treo tường cửa hàng với những câu nói hay để trang trí, bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì đấy.

tranh slogan treo cửa hàng

- Bộ Tranh Đẹp Cuốn Hút

Với nhữn cửa hàng thiên về vẻ đẹp, tính thẩm mĩ như cửa tiệm làm đẹp, vàng bạc đá quý hay nhà sách... thì phải có một không gian vừa sang trọng, tế nhị mà phải thật đặc sắc. Vì vậy một bộ tranh treo tường cửa hàng đẹp là điều chắc chắn phải có.

tranh bộ treo tường đẹp

- Tranh Quán Ăn, Cà Phê

Đây là chủ đề mà những quán cà phê rất ưa chuộng, chúng giúp quán xá của bạn toát nên vẻ đẹp và tạo cho nó một cái "view" riêng. Khách hàng chọn quán cà phê của bạn chắc chắn không chỉ vì đồ uống ngon, thái độ phục vụ, giá cả mà còn thích ở không gian, thích cảm giác ở đây. Vì vậy hãy tạo cho cửa hàng của bạn một phong cách riêng bắt đầu từ mọi thứ mà khách hàng nhìn thấy.

tranh cà phê treo cửa hàng

- Tranh ngộ nghĩnh, đáng yêu

Sẽ cuốn hút và tạo cảm giác gần gũi đặc biệt đối với phái đẹp. Thích hợp với những cửa tiệm thiên về phái đẹp cũng như trẻ nhỏ. Ví dụ cửa hàng bán đồ cho trẻ nhỏ chắc chắn sẽ nổi bật và cuốn hút những em nhỏ vì có một bức tranh chúng thích, từ đó níu giữ chân khách hàng lâu hơn. Một cách quảng cáo thương hiệu thụ động hiệu quả.

siêu nhân siêu nhân

- Những bộ tranh bán chạy nhất 2019

 Bạn có thể xem thêm tại đây: 

https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet


4. Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

- Nếu bạn còn lo lắng về giá cả, chất lượng cũng như việc thi công lắp đặt thì hãy đến với The Trend - Xưởng tranh giá rẻ tại Hà Nội

+ Giá cả chắc chắn rẻ chỉ bằng 2/3 so với tranh truyền thống

+ Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong bán kính cho phép

+ Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp

 Địa chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

 Hotline/zalo: 096.754.82.62

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn