Hướng Dẫn chọn Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Dậu

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Dậu: là một bài trong tập bài chia sẻ kiến thức chọn tranh treo tường phong thủy được Trend Decor gửi đến bạn đọc. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ cách mà các bạn có thể chọn 1 bức tranh phong thủy hợp với tuổi của mình - Tuổi Dậu.

- Tại sao lại nên có một bức tranh phong thủy treo phòng khách hợp mệnh, hợp tuổi?

Từ xưa đến nay phong thủy và tâm linh luôn là sự quan tâm lớn của đa số mọi người cho dù người đó có "mê tín" hay không. Vì đây là lòng tin, là tín ngưỡng "có thờ có thiêng, có kiêng có lành" chính vì vậy cho dù bạn là ai, bạn đang làm về lĩnh vực gì thì việc chọn cho mình và gia đình một bức tranh phong thủy với mục đích đem lại nhiều điều tốt đẹp không bao giờ là sai cả.

tranh phong thủy cho người tuổi dậu

Bên cạnh đó ngày nay công nghệ phát triển, để theo kịp xu hướng của những căn nhà hiện đại thì những bức tranh treo tường phong thủy cũng đã rất khác xưa. Chúng có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau và tính chân thực cao nên việc vừa là tranh phong thủy, vừa là vật dụng trang trí nhà là điều rất dễ thấy.

1. Tuổi Dậu theo phong thủy

Đầu tiên là những điểm chung của người tuổi Dậu:

Ưu điểm:

- Tuổi Dậu thường có nhiều ước mơ, hoài bão cao cả và họ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được quyền lực, địa vị vững chắc trong cuộc sống. Họ nổi tiếng là những người sống rất thẳng thắn và kiên định, có lập trường riêng. Bởi vậy mà tuổi Dậu được nhiều người ngưỡng mộ, kính nể.

- Đa số những người tuổi Dậu giỏi kiếm tiền và biết cách quản lí mọi việc. Trong gia đình, họ là những người làm chủ, nắm giữ tiền bạc và quyết định mọi khoản chi tiêu. Họ tính toán thật cẩn thận cuộc sống tương lai của mình và những người thân xung quanh. Tuổi Dậu rất thoải mái trong vấn đề kinh tế, họ sẵn sàng chia sẻ tài sản, tiền bạc của mình cho những người đang gặp khó khăn.

Nhược Điểm:

Bạn sẽ ít khi thấy tuổi Dậu có rảnh rỗi bởi đa số họ dành thời gian để phát triển công việc và bản thân mình. Sự chăm chỉ ở tuổi trẻ sẽ mang lại cho họ một tương lai tươi sáng, sung sướng và giàu sang. Tuy nhiên, đôi lúc tuổi Dậu chủ quan làm việc quá sức, bởi vậy họ hay gặp phải những biến cố về sức khỏe.


Tiếp đến là phần riêng theo năm sinh của từng người tuổi Dậu.

Với những người có tuổi riêng biệt sẽ mang theo từng mệnh thuộc ngũ hành khác nhau vì vậy đầu tiên bạn cần phải biết gia chủ của mình là người thuộc mệnh gì:

- Người tuổi Ất Dậu: sinh năm 1945, 2005 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương hoặc Bạc

- Người tuổi Quý Dậu: sinh năm 1993 mệnh Kim rất hợp với các màu Trắng, màu Vàng, Nâu, Trắng 

- Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969, 2029 mệnh Thổ rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu

- Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1957, 2017 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây

- Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây

Tùy thuộc vào gia chủ nhà bạn mệnh gì mà đây là những màu sắc bạn nên chọn khi có ý định mua một bức tranh phong thủy treo phòng khách.

2. Mẫu Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Dậu

- Tranh Hươu, Nai: Đây là loại tranh phù hợp với tuổi Dậu, chúng mang đến sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và giảm đau ốm bệnh tật đến cho gia đình bạn. Đây là một mẫu tranh được những người thường xuyên phải làm việc ở cường độ cao, những người bận rộn ưa thích nhất.

tranh phong thủy cho người tuổi dậu

- Tranh có mặt trời, mặt trăng: Đây là loại tranh giúp bạn phát huy được những điểm mạnh của bản thân, thuận lợi trong công việc. Chúng giúp gia đình bạn thêm ấm cúng và bình yên giảm thiểu những cãi vã, to tiếng không cần thiết.

tranh phong thủy cho người tuổi dậu

- Tranh Cây cỏ: Không hợp với những người có mệnh thủy còn lại với những người tuổi dậu khác thì đây là loại tranh đem đến sự may mắn, tiền tài và thành công cho gia chủ. Giúp gia chủ thuận lợi trong làm ăn, dễ dàng hơn trong công việc.

tranh phong thủy cho người tuổi dậu

3. Một vài lưu ý

- Với từng bức tranh phong thủy bạn cũng nên chú ý tới hướng nhà, hướng ánh sáng vào nhà và hướng nguồn nước vào nhà. Đây là một điều mà rất nhiều người đã bỏ qua, việc này rất không nên vì mọi yếu tố đều có thể làm thay đổi tính phong thủy của cả một ngôi nhà.

- Vì chọn tranh phong thủy chưa bao giờ là việc một chốc, một lát được với chính những người chuyên đi tư vấn phong thủy cho mọi người mà còn cần phải tìm hiểu, phải đọc thêm sách mới có thể tư vấn được thì việc bạn dành thời gian ra đọc những bài viết cũng là việc bình thường.

- Nếu có bất kì thắc mắc hay có bất kì điều gì muốn chúng tôi tư vấn thì hãy liên lạc với TREND DECOR (chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí giúp bạn) theo:


+ Hotline/zalo: 096.754.82.62

+ Để lại lời nhắn ở chính website này.

Chúc bạn sẽ tìm được một bức tranh phong thủy tốt nhất!


Tags : #donghotreotuong, #trenddecor, #tranhtreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn