Hướng dẫn chọn tranh phong thủy cho người tuổi Hợi

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Hướng dẫn chọn tranh cho người tuổi Hợi

Đây là phần tiếp theo trong chuỗi bài chia sẻ kiến thức chọn tranh phong thủy theo tuổi do Trend Decor chia sẻ với bạn đọc. Ở bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn tranh phong thủy hợp với những gia chủ có tuổi Hợi.

tranh phong thủy cho người tuổi hợi

1. Tuổi hợi và tính cách

- Tuổi hợi là những người sinh năm:1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007

- Tính cách:

Người tuổi Hợi được trời ban cho sự nhạy cảm, giống như có giác quan thứ 6, có khả năng nhìn thấu nội tâm người khác.

Nhưng chính họ là những người đa sầu, đa cảm. Dễ bị ảnh hưởng bởi tính cách của người khác và hơi thiếu đi một chút sự quyết đoán.

Chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng họ, vì họ chẳng bao giờ tính mưu gian hay quỷ kế gì. Ngược lại, có khi còn vì quá thành thật, trong sáng mà trở thành vật hy sinh.

2. Mệnh riêng của từng tuổi Hợi và màu sắc nên chọn 

Theo ngũ hành tương sinh thì mỗi mệnh của một người sẽ có những màu sắc hợp với nó. Để có những bức tranh phong thủy hợp với mình nhất thì bạn cần biết mệnh của mình hợp với những màu sắc nào. Từ đó chọn tranh sẽ phát huy được hết các yếu tố phong thủy mà bạn muốn.

- Người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 mệnh thủy hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương hoặc Bạc.

- Người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947, 2007 mệnh Thổ  hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu.

- Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh Hỏa hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây.

-Người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959, 2019 mệnh Mộc  hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây.

-Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971, 2031 mệnh Kim hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng.

3. Các mẫu tranh phong thủy cho người tuổi Hợi

- Tranh cá chép: Đây là mẫu tranh phong thủy đem lại sự may mắn cho cả gia đình. Đặc biệt với những người mới làm ăn hoặc mới có thay đổi trong cuộc sống thì bức tranh sẽ đem đến sự thành công nhanh tróng cho chủ nhân của chúng.

Tranh Phong Thủy cho người tuổi hợi

- Tranh phong cảnh sông nước: Mẫu tranh phong thủy này sẽ mang lại sự hòa hợp trong gia đình và tránh được những phiền toái không đáng có trong cuộc sống của bạn. Giúp bạn có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc cũng như phát triển bản thân mình. Theo tôi đây là loại tranh đáng treo nhất với những người tuổi Hợi.

tranh phong thủy cho người tuổi hợi

- Tranh Bát Mã: Bát Mã Truy Phong là loại tranh cực kì nổi tiếng của TREND DECOR, bức tranh này sẽ giúp người tuổi Hợi có thêm sự mạnh mẽ trong tính cách, tránh được sự ảnh hưởng không tốt đến từ môi trường bên ngoài. Từ đó phát huy được hết tài năng vốn có của mình.

tranh phong thủy cho người tuổi hợi

- Tranh hình con công: Mẫu tranh phong thủy này sẽ giúp người tuổi Hợi có thêm sự uyển chuyển khi làm việc, giúp tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp - đặc biệt phù hợp với những ai có công việc hay phải tiếp xúc với khách hàng hay làm ăn buôn bán.

tranh phong thủy cho người tuổi hợi

4. Lưu ý

- Khi chọn tranh phong thủy theo tuổi thì một việc cực kì quan trọng là mệnh của từng tuổi. Có thể cùng là tuổi tuất nhưng bạn chọn tranh không hợp với ngũ hành tương sinh thì hiệu quả phong thủy đem lại sẽ không lớn.

- Tùy vào ý muốn của bạn sẽ có những bức tranh phong thủy riêng để hỗ trợ từng mặt vận khí đó. Ví dụ bạn muốn tài lộc sẽ khác với mong muốn sự an nhàn, hạnh phúc.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Nhà phải đẹp thì mọi thứ mới vừa ý từ đó mà sinh ra vượng khí được.

- Nếu có bất kì thắc mắc gì muốn giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn