Hướng dẫn cách chọn đồng hồ treo tường phòng khách

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Bạn đang sở hữu một ngôi nhà đẹp mà nhiều người hằng mơ ước với không gian phòng khách sang trọng, độc đáo nhưng vẫn chưa có nhiều ý tưởng về việc chọn đồng hồ treo tường phòng khách?

Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, ở đây The Trend sẽ chia sẻ với bạn về top những mẫu đồng hồ treo tường đẹp, sang trọng và nổi bật nhất của năm 2020 với chi phí hợp lý nhất.

đồng hồ treo tường đẹp

phòng khách sang trọng với đồng hồ treo tường

1. Cách Chọn Một Chiếc Đồng Hồ Treo Tường Đẹp

a.Giá Trị Của Một Chiếc Đồng Hồ Treo Tường Phòng Khách

Ý nghĩa thực tiễn: Việc sử dụng đồng hồ để xem giờ hiển nhiên là một việc hết sức quen thuộc nó giúp chúng ta quản lý thời gian 1 cách dễ dàng từ đó giúp tăn hiệu quả làm việc, thêm vào đó ngày nay những chiếc đồng hồ phòng khách còn được sử dụng như một vật dụng để trang trí cho căn phòng. Chúng thường được kết hợp với không gian và những đồ vật sẵn có để tạo nên vẻ đẹp chung và sự nổi bật, sang trọng và lịch sự của căn phòng

đồng hồ phong thủy đẹp

đồng hồ phong thủy ý nghĩa

Ý nghĩa phong thủy: Trong quan niệm phong thủy một chiếc đồng hồ luôn vận động tuần hoàn sẽ là thứ sinh sôi vượng khí không ngừng, giúp gia chủ có thêm sức khỏe và may mắn.

Chú ý: Với những chiếc đồng hồ phong thủy hoặc đồng hồ treo tường mang ý nghĩa thì hãy cố gắng tránh việc bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

b.Vị Trí Nên Treo Đồng Hồ Trong Nhà

Để một chiếc đồng hồ treo tường mang lại nhiều may mắn, giúp gia chủ có được nhiều sức khỏe thì việc chọn lựa vị trí của chiếc đồng hồ treo tường phòng khách cũng rất quan trọng.

Nếu bạn chưa phải là một người am hiểu về phong thủy và chiếc đồng hồ của bạn là một vật phẩm để trang trí cho ngôi nhà hiện đại thì chỉ cần nhớ những điều sau:

  • Tránh treo đồng hồ đối diện trực tiếp với cửa ra vào. Vị trí tốt nhất là phía sau ti vi hoặc sau sofa
  • Đồng hồ treo tường đẹp phải có được sự hài hòa với phong cách chung của gian phòng
  • Kích thước vừa phải, thường trên thị trường những mẫu đồng hồ sang trọng và phổ biến sẽ có kích thước từ 65cm cho đến 165cm. Tùy vào thiết kế sẵn có của ngôi nhà hãy cân nhắc sao cho hợp lý nhất
  • Chỉ nên treo 1 chiếc trong một không gian. Ví dụ như phòng khách và phòng bếp nhà bạn có không gian chung thì chỉ nên treo 1 chiếc

Lưu Ý: Nếu bạn chưa chắc chắn về cách chọn một chiếc đồng hồ treo tường đẹp cho phòng khách của mình thì hãy comment ngay dưới bài viết này The Trend luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn.

2.Phong Cách Đồng Hồ Treo Tường Sang Trọng

Với những không gian hiện đại ngày nay thì hiển nhiên việc có một chiếc đồng hồ nghệ thuật với phong cách lịch sự, sang trọng là điều tất yếu. Có rất nhiều loại đồng hồ mà bạn có thể tham khảo như:

  • Đồng Hồ Treo Tường Nghệ Thuật: Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc trên với nổi bật là sự sang trọng, lịch sự. Phối hợp tốt nhất với phong cách nhà, nội thất hiện đại
  • Đồng Hồ Tranh: Với ưu điểm giá thành thấp, phù hợp kích thước phòng lớn và hình ảnh tranh đa dạng. Đây là dòng sản phẩm khá phù hợp với những căn hộ chung cư ngày nay
  • Đồng Hồ Phong Thủy: Có nhiều ý nghĩa, giá trị nhưng bạn cần phải là một người hiểu biết về phong thủy, vì vậy nếu bạn thích loại clock này hãy để tôi tư vấn giúp bạn.
  • Đồng Hồ Gỗ: Thích hợp với các phong cách nhà cổ với nổi bật nhất là kích thước vừa phải, chất liệu bằng gỗ và giá thành cao.

Lời Khuyên: đồng hồ treo tường nghệ thuật là dòng sản phẩm đẹp, độc đáo với phong cách lịch sự và giá thành hợp lý nhất. Vì vậy trên thị trường hiện nay gần như hơn 50% lựa chọn của người tiêu dùng là dòng sản phẩm này.

3.Các Mẫu Đồng Hồ Treo Tường Đẹp, Sang Trọng Đáng Chú Ý

a. Đồng Hồ Chim Công

Điểm nổi bật nhất của mẫu sản phẩm này là đồng hồ đẹp, sang trọng và dễ dàng tạo sự chú ý của người nhìn với kiểu dáng và màu sắc lấy hình ảnh loài công làm chủ đạo – loài vật luôn nổi bật với vẻ đẹp lộng lẫy, bắt mắt.

đồng hồ nghệ thuật chim công

đồng hồ chim công

Thêm vào đó theo nhiều quan niệm thì loài công là loài vật đại biểu cho sự may mắn và hiền hòa. Vì vậy treo đồng hồ chim công rất tốt, không có điểm kiêng kị nào cả.

Xem thêm: Đồng hồ chim công

b. “Thuận Buồm Xuôi Gió”

Lời chúc thuận buồm xuôi gió là lời chúc tốt đẹp, mong muốn mọi chuyện thuận lợi sẽ đến với gia chủ. Vì vậy mẫu đồng hồ này được thiết kế đúng với mục đích của mình, đem may mắn và sự trợ giúp từ bên ngoài cho gia đình bạn như cách mà những chiếc thuyền ngoài biển gặp được sóng gió thuận hòa

thuận buồm xuôi gió

đồng hồ treo tường thuận buồm xuôi gió

Lưu ý: khi treo mẫu sản phẩm này bạn cần tránh việc treo mũi thuyền ra phía ngoài cửa. Tốt nhất hãy để chiếc thuyền này đem tài lộc vào nhà bạn!

c. Đồng Hồ Nghệ Thuật

Đây là dòng sản phẩm chính, cũng là dòng sản phẩm với nhiều sự lựa chọn nhất từ kiểu cách, hình dáng đến đặc điểm của từng loại. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ treo tường đẹp với giá thành hợp lý.

Đặc điểm chung là những sản phẩm này sẽ mang hơi hướng của nghệ thuật, thích hợp với các không gian sang trọng, lịch sự và yên tĩnh.

đồng hồ nghệ thuật mới

Đồng Hồ Treo Tường nghệ thuật

Lời Khuyên: Việc trang trí phòng khách trở nên đẹp theo đúng ý muốn quả thật là một việc không đơn giản. Vì vậy hãy tìm cho căn phòng của bạn những sản phẩm tốt theo đúng giá trị của nó. The Trend là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn có ý định mua một chiếc đồng hồ treo tường đẹp, sang trọng với giá thành tốt

- Tại sao nên chọn The Trend

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Lắp đặt tận nhà trong bán kính 10km
  • Bảo hành máy đồng hồ 36 tháng
  • Đảm bảo về chất lượng sản phẩm (1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất)
  • Tư vấn chuyên nghiệp, miễn phí
  • Hotline 24/24: 096.754.82.62
  • Tặng kèm đinh chuyên dụng, dễ dàng lắp đặt
  • Khuyến mãi, giảm giá được áp dụng thường xuyên
  • Ưu đãi với khách hàng thân thiêt

 


Tags : #donghotreotuong, #thetrend
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn