Đồng hồ treo tường đẹp nhất!!

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 24/05/2019

Đồng Hồ Treo Tường- Thứ bạn đang tìm kiếm

Bạn đang chọn một chiếc đồng hồ treo tường cho gia đình mình, muốn chọn một món quà tặng ý nghĩa cho dịp tân gia hay đơn giản là ban thích một thứ gì đó độc đáo, sang trọng cho ngôi nhà mới của mình.

(chia sẻ thực tế)

dong ho treo tuong


Hãy cũng TREND DECOR điểm qua một vài loại đồng hồ đẹp nhất và ý nghĩa nhất của chúng tôi.

Theo  TREND DECOR - mọi chiếc đồng hồ đều sẽ là đẹp nhất nếu được treo đúng vị trí, phù hợp với không gian, hoàn cảnh của chúng.

1: ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG VỚI NHỮNG KHÔNG GIAN SANG TRỌNG, THOÁNG ĐÃNG

Với một không gian sang trọng, rộng rãi như vậy thì cần phải có một chiếc đồng hồ không những đẹp mà còn cần có kích thước phù hợp cũng như những họa tiết trang trí phải nổi bật.

TREND DECOR sẽ đưa ra 2 mẫu đồng hồ phù hợp nhất với không gian này là:

 

+) ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG HÌNH CÔNG: Từ xưa đến nay hình ảnh con công luôn là hình ảnh biểu trưng cho cái đep, sự thanh lịch và sự may mắn.

dong ho treo tuong

 Với loại đồng hồ này những chi tiết trang trí sẽ được làm tỉ mỉ, thủ công nên rất phù hợp vỡi những chỗ không gian trống, được nhìn kĩ lưỡng.

 

+) ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG HÌNH THUYỀN: “thuận buồm xuôi gió” Nếu bạn là một người làm kinh doanh chắc hẳn không thể không chú ý tới tài lộc, sự thuận lợi trong làm ăn rồi. Vì vậy những chiếc đồng hồ mang ý nghĩa như vậy rất được giới kinh doanh để mắt đến. Để trang trí cho phòng họp hay phòng  tiếp khách là lựa chọn tuyệt nhất.

dong ho treo tuong

Ví dụ khi kí hợp đồng lại nhìn thấy chiếc đồng hồ này chẳng  phải đã là một điềm của sự thuận lợi rồi hay sao.

2 : ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG VỚI NHỮNG KHÔNG GIAN THIẾU ÁNH SÁNG, CẦN SỰ ẤM ÁP.

Bạn đang có một không gian không được rộng rãi cho lắm, ánh sáng chiếu vào căn phòng cũng chỉ vừa đủ nhìn thì những chiếc đồng hồ treo tường có tinh xảo, chi tiết đến mấy thì cũng không thể thể hiện hết được vẻ đẹp của mình. Hãy cùng xem vài mẫu đồng hồ treo tường phù hợp với không gian của bạn:

+) ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ÁNH DƯƠNG: Ánh mặt trời chắc chắn là cảm hứng đầu tiên khi bạn muốn có một không gian vừa ấm áp, vừa sáng lạng rồi đúng không?

dong ho treo tuong

+) ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG HOA LAN: Đơn giản với những không gian không quá rộng thì bạn hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ đơn giản, mang tính nghệ thuật cao mà giá thành lại rẻ hơn.

dong ho treo tuong

+) ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG CHUỖI NGỌC: cũng là loại đồng hồ đơn giản, với những viên đá trang trí thì cho dù không gian của bạn ít ánh sáng thì chiếc đồng hồ này vẫn nổi bật trong bóng tối.

dong ho treo tuong

chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn miễn phí cho bạn!

xem thêm tại đây.

 

Tags : #donghotreotuong, #tranhtreotuong, #trenddecor, #thetrend
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn