ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐẸP – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 01/06/2019

ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐẸP – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Lâu rồi tôi chưa đăng bài chia sẻ các mẫu đồng hồ đẹp, các mẫu đồng hồ được nhiều người lựa chọn nhất. Vì dạo này bận quá nhưng các bạn cứ giục, cứ hỏi xem nay có gì mới không anh, nên tôi sẽ viết bài này để chia sẻ với các bạn về những mẫu đồng hồ đẹp, mẫu đồng hồ ăn khách nhất hiện nay.

Để phục vụ cho những bạn mới kinh doanh đồng hồ hay những bạn muốn chọn mẫu đồng hồ treo tường đẹp cho căn nhà của mình.

Đầu tiên tôi xin cảm ơn các bạn suốt thời gian qua đã ủng hộ và gắn bó với TREND DECOR –thương hiệu đồng hồ Việt Nam chất lượng cao.

Cách để có một chiếc đồng hồ treo tường đẹp mà lại được miễn phí vận chuyển.


đồng hồ treo tường đẹp

1: MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

tôi sẽ giới thiệu với bạn cách để được miến phí vận chuyển

Vì cái này dễ dàng và ngắn gọn hơn. Bạn có 2 cách để được miễn  phí vận chuyển cho dù bạn ở bất cứ đâu.

- Cách 1: hãy đặt hàng của chúng tôi qua shopee. Click vào đây

- Cách 2: mua đơn hàng với giá trị trên 1.000.000, và chia sẻ bài viết trên trang cá nhân fb của bạn ở chế độ công khai.

Có vẻ đến đây các bạn đều sẽ chọn cách đầu tiên đúng không. Vậy hãy nhắn tin qua zalo cho chúng tôi trước khi bạn chọn sản phẩm nào nhé. TREND DECOR sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hàng qua shopee mà không lo về phí vận chuyển

2: ĐỒNG HỒ ĐẸP

Sau khi được miễn phí vận chuyển hãy cùng tôi chọn một chiếc đồng hồ treo tường đẹp.

- Nhưng có một điểm tôi muốn hỏi bạn: “đồng hồ treo tường đẹp là đồng hồ thế nào” tôi đã từng hỏi cả ngàn người trong số những khách hàng của tôi và tôi nhận được 2 câu trả lời chính

+ “đồng hồ đẹp là em nhìn thấy đẹp

+ “em cũng không biết nữa, anh cho em xem cái nào đẹp em chỉ cho

Nếu bạn cũng có câu trả lời tương tự như vậy thì hãy xem qua quan điểm đồng hồ treo tường đẹp của tôi:

Một chiếc đồng hồ treo tường đẹp tất nhiên phải đẹp về mặt thẩm mĩ, đẹp về kích thước – phải vừa vặn với không gian của nó, đẹp về phong thủy – hầu như các bạn đều quên việc này, cuối cùng đẹp về ý nghĩa

Vậy hãy cùng tôi điểm qua những chiếc đồng hồ “Đẹp” theo các quan điểm.

3: CÁC LOẠI ĐỒNG HỒ “ĐẸP”

a: Đồng hồ treo tường Kim Tiền

- Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của TREND DECOR mà cũng không phải đơn giản một sản phẩm mới như vậy lại được đứng đầu tiên trong danh sách của tôi.

- Chúng tôi lấy ý tưởng chiếc đồng hồ này dựa trên chính những đóng góp của các khách hàng thân thiết. Một chiếc đồng hồ tài lộc, phú quý mang xu hướng phong thủy. Thiết kế theo hình dáng của một đồng tiền cổ vì vậy nếu chúng tôi nói đây sẽ là một chiếc đồng hồ treo tường giúp gia chủ kiếm bội tiền.

đồng hồ treo tường đẹp

- Sau một tháng ra mắt thì đây đang là bestselled của chúng tôi, nếu bạn đang thích một mẫu đồng hồ như vậy thì đừng ngại ngần gì nữa khuyến mãi giảm giá sản phẩm mới không còn lâu đâu.


b: Đồng hồ treo tường Chim Công - Khổng Tước

- Cùng với những sản phẩm mới thì đồng hồ treo tường công luôn nằm trong top đồng hồ treo tường đẹp nhất, bán chạy nhất của chúng tôi.

đồng hồ treo tường đẹp

- Quá quen thuộc rồi nhưng tôi xin nhắc lại một chút cho những người mới biết đến TREND DECOR. Với hình dáng chủ đạo là hình những chú công lộng lẫy – loài vật theo quan điểm phong thủy là loài vật mang lại may mắn đến với gia chủ. Bạn làm gì thì cũng cần một chút may măn phải không nào. Bên cạnh đó công là loài vật rất ôn hòa, dễ gần nên đặc biệt đồng hồ công có thể treo ở bất cứ đâu, bất kể tuổi của gia chủ bạn sẽ không còn lo lắng khi chọn loại đồng hồ này vì mình không biết nhiều về phong thủy.

c: Đồng hồ treo tường nghệ thuật

- Tất nhiên rồi những loại đồng hồ nghệ thuật của TREND DECOR đã trở thành thương hiệu, trở thành sự gợi nhớ cho bạn đọc rồi.

- Những chiếc đồng hồ mang nhiều phong cách khác nhau nhưng đều có một điểm chung là chúng đều được làm thủ công từ tay những người thợ lành nghề nhất. Tóat lên trong mình vẻ đẹp từ sự tinh xảo, độc đáo.

đồng hồ treo tường đẹp

- Bên cạnh đó là phong cách thiết kế đều hướng tới người sử dụng. Mọi chiếc đồng hồ ở đây đều có những ý nghĩa rất riêng, mang trong nó là sự tâm huyết, mong muốn điều tốt đẹp đến với người sử dụng.

d: Đồng hồ treo tường thuận buồm xuôi gió

- Ai trong chúng ta cũng có việc làm và có những thứ mong muốn mình sẽ đạt được trong tương lai. Vậy chiếc đồng hồ mang ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió” với mong muốn mọi sự thành công sẽ đến với bạn sẽ không bao giờ thừa đặc biệt với những ai mà đang và sẽ khởi nghiệp hay bắt đầu một thử thách mới.

đồng hồ treo tường đẹp

 

Tags : #donghotreotuong, #trenddecor, #tranhtreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy
Bình luận (2 bình luận)
binh-luan

ppu-prof_Ma

01/02/2024

Наша группа искусных мастеров завершена подать вам перспективные приемы, которые не только предоставят долговечную протекцию от мороза, но и подарят вашему жилищу элегантный вид.
Мы работаем с последними составами, подтверждая прочный термин работы и прекрасные решения. Теплоизоляция внешнего слоя – это не только экономия на прогреве, но и заботливость о природной среде. Экономичные разработки, каковые мы используем, способствуют не только личному, но и сохранению природной среды.
Самое важное: Утепление дома цена за квадратный метр у нас стартует всего от 1250 рублей за квадратный метр! Это доступное решение, которое переделает ваш жилище в реальный приятный уголок с минимальными затратами.
Наши работы – это не исключительно теплоизоляция, это формирование поля, в где все элемент выражает ваш собственный стиль. Мы берем во внимание все твои запросы, чтобы осуществить ваш дом еще еще более дружелюбным и привлекательным.
Подробнее на www.ppu-prof.ru
Не откладывайте дела о своем квартире на потом! Обращайтесь к профессионалам, и мы сделаем ваш корпус не только тепличным, но и более элегантным. Заинтересовались? Подробнее о наших трудах вы можете узнать на официальном сайте. Добро пожаловать в мир спокойствия и качества.

binh-luan

ppu-prof_Ma

30/01/2024

Наша группа профессиональных исполнителей находится в готовности подать вам прогрессивные подходы, которые не только предоставят надежную покров от мороза, но и дарят вашему зданию оригинальный вид.
Мы функционируем с последовательными компонентами, утверждая долгий время работы и превосходные итоги. Теплоизоляция облицовки – это не только сокращение расходов на отапливании, но и внимание о окружающей среде. Экологичные технологии, какие мы претворяем в жизнь, способствуют не только зданию, но и поддержанию природных ресурсов.
Самое центральное: Утепление дома цена за квадратный метр у нас открывается всего от 1250 рублей за м2! Это доступное решение, которое изменит ваш дом в реальный душевный локал с минимальными затратами.
Наши пособия – это не лишь изолирование, это постройка территории, в где любой элемент показывает ваш особенный образ действия. Мы берем во внимание все ваши пожелания, чтобы переделать ваш дом еще еще более приятным и привлекательным.
Подробнее на https://ppu-prof.ru/
Не откладывайте труды о своем квартире на потом! Обращайтесь к квалифицированным работникам, и мы сделаем ваш жилище не только согретым, но и стильным. Заинтересовались? Подробнее о наших работах вы можете узнать на нашем сайте. Добро пожаловать в мир спокойствия и качественной работы.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn