Đồng Hồ Treo Tường đem lại tài lộc cho gia chủ - Hà Nội

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 30/05/2019

Đồng Hồ Treo Tường đem lại tài lộc cho gia chủ

Tài lộc là gì? Mà tại sao dân kinh doanh lại ưa chuộng các loại đồ vật đem lại tài lộc đến thế.

Theo giải thích một cách dễ hiểu của The Trend:

- Tài tức là tiền tài

- Lộc tức là bổng lộc

đồng hồ treo tường

Vậy tài lộc tức là tiền tài nhận được. Tại sao bạn lại chọn kinh doanh chắc chắn đến 90% sẽ trả lời rằng kinh doanh để kiếm lời - vậy thì tài lộc chính là thứ mà dân kinh doanh cần rồi.

Đồng hồ treo tường vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, vậy bạn đã quan tâm đến cách đem lại tài lộc, may mắn từ chiếc đồng hồ của mình chưa. Thật sự là chúng tôi đã hỏi câu hỏi này khá nhiều và cũng nhận được phần lớn câu trả lời là chưa.

Hãy cùng TREND DECOR mang lại tài lộc, sự may mắn cho bạn và gia đình – Những người làm kinh doanh nên chú ý đến bài viết này.

Chọn một chiếc đồng hồ treo tường tài lộc một cách dễ dàng nhất

Nếu bạn là người không am hiểu về phong thủy:

- Đồng hồ công: Đây có lẽ là chiếc đồng hồ tài lộc xuất hiện nhiều nhất hiện nay. Thứ nhất vì vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng của nó. Thứ hai là vì theo phong thủy loài công là loài vật đem lại may măn, tiền tài cho người sở hữu chúng. Thêm vào đó theo nhiều quan điểm thì loài công là một loài vật cựu kỳ ôn hòa chính vị vậy bạn sẽ ít phải quan tâm đến tuổi gia chủ, hướng nhà, hướng treo đồng hồ vì đồng hồ công gần như có thể phù hợp với tất cả mọi thứ.

-Đồng hồ thuận buồm xuôi gió: “đồng hồ treo tường dành cho người kinh doanh” tại sao tôi lại nói như vậy? Thứ nhất ý nghĩa của chiếc đồng hồ này là mọi thứ thuận lợi, tốt đẹp. Tiếp nữa là khách hàng ưa thích loại đồng hồ này gần như đến 80% đều là những người đang làm kinh doanh.

đồng hồ treo tường

- Đồng hồ vạn thọ: tên như ý nghĩa – đây là loại đồng hồ rất hot hiện nay chúng rất được ưa chuộng bởi những người hay đi xa, những người thường xuyên làm việc nguy hiểm, và những người thành công đã tới và muốn tận hưởng cuộc sống thêm nhiều nữa.

đồng hồ treo tường

Đặc biệt đừng ngại để được tư vấn về phong thủy, thế nhà, hướng treo đồng hồ,… Hãy nhắn tin vào zalo cho TREND DECOR: bạn sẽ có những tư vấn tận tình và chu đáo nhất.

Nếu bạn là người am hiểu về phong thủy, vận mệnh thì mọi chuyện sẽ khác một chút.

đồng hồ treo tường

- Đầu tiên xem tuổi: Chắc rồi bạn cần biết tuổi gia chủ trước khi chọn đồ cho họ

- Xem mệnh, ngũ hành, thuộc tính  việc này khá dễ mà kể cả bạn chưa hiểu biết lắm thì: ví dụ

đồng hồ treo tường

- Chọn đồng hồ theo nguyên tắc tương sinh. Có rất nhiều loại đồng hồ trong ngũ hành – bạn sẽ phải tự mình nhận định chúng.

 

 

Tags : #trenddecor, #tranhtreotuong, #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn