Địa chỉ in tranh treo tường tốt tại Hà Nội

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

In Tranh treo tường đang dần trở thành một trong những vật phẩm không thể thiếu của mọi ngôi nhà hiện đại mới. Nếu bạn là người thích nghệ thuật và muốn tự tay trang hoàng cho nhà mình một không gian sang trọng, hiện đại với chi phí hợp lý nhất thì tranh canvas hoặc tráng gương là lựa chọn tuyệt vời lúc này.

tranh phòng khách đẹp

tranh tráng gương treo phòng khách

Tại sao nên chọn in tranh treo tường?

Có thể bạn chưa hiểu rõ về cấu tạo, chất liệu cũng như cách một bức tranh in treo tường được tạo nên. Vì vậy những lo lắng về cách chọn, cách kiểm tra chất lượng cũng như địa chỉ mua loại đồ vật trang trí này uy tín là điều khó có thể tránh khỏi. Sau đây tôi sẽ chia sẻ với bạn tất cả những gì cần biết khi chọn Canvas - dòng sản phẩm trang trí nhà hiện đại nhất ngày nay.

  • Về chất lượng tranh

    • Canvas là dòng sản phẩm được in trên vải canvas (loại vải chuyên dùng trong hội họa). Ưu điểm là nhẹ, độ bền cũng như tính bám mực tốt giúp tranh sử dụng được lâu mà không lo nhạt màu, nhòe màu theo thời gian. Canvas hiện đại ngày nay thường sử dụng kết hợp vải canvas và công nghệ in UV sẽ cho ra hình ảnh sống động, chân thực và sắc nét nhất. Đặc biệt có thể chịu được ánh nắng mặt trời hoặc những nơi có độ ẩm cao.

bộ tranh in cho phòng ngủ

tranh treo tường phòng ngủ

  • Với những mẫu tranh cao cấp, bạn có 2 lựa chọn là căng trực tiếp trên khung gỗ thông hoặc thêm kính, mica trên bề mặt tranh. Cán formex phía sau sẽ giúp tranh chống được ẩm mốc và tăng tuổi thọ. Việc duy nhất của bạn là thỉnh thoảng phải vệ sinh lớp bụi bám vào mặt tranh. Còn tranh kính hoặc mica thì đơn giản hơn rất nhiều vì bề mặt nó đã được bảo vệ tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn. 
  • Tranh canvas thường lấy thiết kế từ các nhà thiết kế nổi tiếng hoặc những họa sĩ hàng đầu. Việc này giúp các mẫu sản phẩm đa dạng, sắc nét và có tính nghệ thuật cao và không bao giờ xuất hiện những lỗi trong quá trình sản xuất cả.

    In tranh treo tường theo hình mình muốn:

    • Việc chọn được một mẫu tranh mà bản thân bạn cũng như mọi khách nhân đến nhà đều có những lời khen ngợi tự tận đáy lòng là một việc không phải dễ. Ở đây The Trend sẽ giới thiệu bạn đến với kho file sản phẩm của chúng tôi với hàng ngàn mẫu tranh in đủ mọi chủ đề cho bạn thỏa sức lựa chọn

tranh canvas với nhiều không gian khác nhau

Bộ tranh treo tường đẹp

In tranh canvas cho gia đình, nếu bạn có một bức ảnh đẹp với chất lượng tốt thì đây hoàn toàn là một việc có thể làm được.  Tranh canvas có độ bền cao, màu sắc chân thật không kém gì ảnh cả thêm vào đó là giá thành rẻ cũng như tính nghệ thuật làm nên sự vượt trội của dòng sản phẩm này.

  • Hãy cố gắng kết hợp đồ vật xung quanh. Việc tạo nên một không gian sang trọng, lịch sự là quan trọng nhưng mọi thứ sẽ hài hòa hơn khi được phối hợp một cách hợp lý. Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi, The Trend luôn sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng miễn phí giúp bạn mọi lúc.

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ mua tranh treo tường giá rẻ tại Hà Nội

Những điều cần biết khi chọn in tranh

  • Cách đánh giá chất lượng

Mặt Trước: Đối với sản phẩm có chất lượng cao thì màu sắc chân thật, sắc nét và đều màu. Phía trên bề mặt tranh sẽ có thêm một lớp dầu bóng rất mỏng giúp tăng độ bền màu theo thời gian.

Mặt Sau: Có thêm 1 tấm formex giúp tăng độ bền và giảm ẩm mốc.

Khung Tranh: Độ dày viền tranh hiện đại khoảng 0.5cm, không có kẽ hở giữa 2 viền (khung thường bằng composite).

Cân nặng: Sản phẩm tốt sẽ rất nhẹ (0.3kg cho 1 bức 40x60cm).

Chống nước: Có thể lau chùi bằng khăn ẩm, thậm chí ngâm nước cũng không phai màu

Hãy đến với The Trend để có các ưu đãi sau:

Lên demo miễn phí giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm sau khi chọn mẫu (chỉ có tại The Trend).

Tranh in trên vải Canvas (vải bố) cao cấp, và sử dụng công nghệ in UV hiện đại nhất. An toàn với người sử dụng, độ bền đến 10 năm 

Cán thêm 1 tấm formex phía sau, không sợ chùng tranh, tăng độ bền và giảm ẩm mốc 

Hướng dẫn lắp đặt chi tiết, đơn giản

Tặng kèm đinh treo chuyên dụng, không cần khoan tường

Khung tranh bằng composite không cong vênh, không thấm nước và đặc biệt siêu nhẹ không lo mối mọt.

Giá cả ưu đãi cho khách hàng mua lẻ, vì chúng tôi bán giá tại xưởng không mất phí qua đại lý

bộ tranh incanvas

in tranh treo tường canvas tại the trend

tranh canvas ở phòng ngủ

in tranh treo tường cầu thang


Tags : #tranh Canvas, #thetrend, #tranh_cao_cấp, #tranhtreotuong, #tranh_treo_tường, #tranh_in
Bình luận (1 bình luận)
binh-luan

Xuân Tiến

18/03/2020

địa chỉ in tranh rất uy tín ạ

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn