Chọn Tranh Phong Thủy cho người tuổi Tý

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Chọn Tranh Phong Thủy cho người tuổi Tý

Đây là phần tiếp theo trong chuỗi bài chia sẻ kiến thức chọn tranh phong thủy theo tuổi do The Trend chia sẻ với bạn đọc. Ở bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn tranh treo tường hợp với những gia chủ có tuổi Tý.


tranh phong thủy cho người tuổi Tý

1. Tuổi Tý và những điều cần biết về tính cách

- Người tuổi Tý là người sinh năm: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008

- Tính cách và những điều cần lưu ý khi mua tranh phong thủy treo phòng khách:

+) Người tuổi Tý rất bộc trực, thành thật nhưng cử chỉ lời nói của họ đều khiến chúng ta có cảm giác người đó rất chặt chẽ. Họ nỗ lực làm việc, sống tiết kiệm, họ không bao giờ cho ai cái gì trừ phi người đó họ thực sự quý mến

+) Về bề ngoài, người tuổi Tý luôn lộ vẻ trầm mặc, ít lời, nhưng số thực lại là trái ngược, họ rất dễ bị kích động, song họ lại có khả năng tự chủ rất cao.

+) Nhưng chính vì vậy họ lại là những người thận trọng quá mức, ít chịu đương đầu với thử thách mà thường có xu hướng an phận.

- Việc chọn đúng tranh in canvas để giúp những người tuổi Tý dễ dàng phát huy hết điểm mạnh của mình và giảm thiểu các điểm chưa tốt là rất cần thiết. Giúp tăng sự tự tin, làm việc hiệu quả cũng như những mối quan hệ sẽ phát triển tốt.

2. Mệnh của người tuổi Tý

- Trong việc chọn tranh phong thủy thì việc chọn theo mệnh là một điều cực kì quan trọng. Nếu bạn chọn đúng một bức tranh vừa hợp tuổi, vừa hợp mệnh thì sẽ giúp bạn có thể nhận được toàn bộ ý nghĩa cùng tính phong thủy của bức tranh. Hướng tài lộc, may mắn vào nhà của bạn.

- Màu sắc của tranh treo tường nên chọn:

+ Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, 2020 mệnh Thổ hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu

+ Người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948, 2008 mệnh Hỏa  hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây

+ Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh Mộc hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây

+ Người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 mệnh Thủy  hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương hoặc Bạc

+Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh Kim  hợp với các màu vàng, nâu, trắng hoặc bạc

3. Những mẫu tranh phong thủy nổi bật cho người tuổi Tý

- Tranh Sơn thủy - Đặc biệt là tranh thác nước: Đây là loại tranh giúp người tuổi Tý đạt được công danh, thành công trong sự nghiệp, đỗ đạt trong thi cử. Với loại tranh này thì bạn hãy chọn một bức tranh lớn - lớn nhất có thể với phòng khách của bạn!

tranh phong thủy cho người tuổi Tý

- Tranh Cá Chép: Đây là mẫu tranh sẽ giúp bạn có một bước nhảy vọt trong cuộc sống - "Cá chép vượt long môn". Giúp ích cực nhiều cho những ai có dự định thay đổi 1 điều gì đó trong cuộc sống ví dụ như làm nhà, thay đổi công việc thì đây là mẫu tranh cực tốt.

tranh phong thủy cho người tuổi Tý

- Tranh chim công: Theo phong thủy thì mẫu tranh này sẽ giúp bạn cải thiện tình trang các mối quan hệ, mở rộng khả năng giao tiếp giúp chủ nhân của bức tranh thành công hơn trong cuộc sống nhờ khả năng giao tiếp của mình. Vì tuổi Tý thường là những người ít nói, khá trầm tính.

tranh phong thủy cho người tuổi Tý

- Tranh Mã Đáo: Mẫu tranh cho những ai thiếu sự quyết đoán, còn phân vân quá nhiều trong mọi quyết định. Mẫu tranh này sẽ giúp chủ nhân của chúng làm gì cũng thuận lợi, giải quyết công việc ổn thỏa hơn.

tranh phong thủy cho người tuổi Tý

4. Lưu Ý

- Khi chọn tranh theo tuổi thì một việc cực kì quan trọng là mệnh của từng tuổi. Có thể cùng là tuổi tuất nhưng bạn chọn tranh không hợp với ngũ hành tương sinh thì hiệu quả phong thủy đem lại sẽ không lớn.

- Tùy vào ý muốn của bạn sẽ có những bức tranh phong thủy riêng để hỗ trợ từng mặt vận khí đó. Ví dụ bạn muốn tài lộc sẽ khác với mong muốn sự an nhàn, hạnh phúc.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Nhà phải đẹp thì mọi thứ mới vừa ý từ đó mà sinh ra vượng khí được.

- Nếu có bất kì thắc mắc gì muốn giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. The Trend sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.


Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #thetrend
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn