[HƯỚNG DẪN] Chọn tranh phong thủy phòng khách

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 18/05/2019

Chọn tranh phong thủy phòng khách

Phòng khách đẹp lộng lẫy với tranh treo tường


Tại sao nên chọn một bức tranh treo tường phòng khách một cách chu đáo và cẩn thận?
------------------

Đầu tiên phòng khách là nơi gặp gỡ bạn bè tới chơi, người thân họ hang tới thăm hỏi, mà cũng là nơi cả gia đình bạn cùng nhau sinh hoạt nhiều nhất.

Có một phòng khách đẹp là bạn có thể hãnh diện với khách tới chơi, sinh hoạt trong không gian như thế cũng làm chúng ta thoải mái và thư thái hơn.

Một phần quan trọng của phòng khách là tranh treo tường vậy chọn tranh phong thủy sao cho phù hợp.
Tranh phong thủy không những để trang trí ngôi nhà của bạn mà còn có thể đem lại tài lộc, may mắn cho gia đình bạn.

Như vậy có thể thấy nếu bạn là một người chu đáo, biết quan tâm đến gia đình thì thật khó có thể bỏ qua phần này đúng không nào.


Tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp các bạn có một phòng khách vừa hợp phong thủy, đem lại tài lộc vừa đẹp mắt, độc đáo tạo điểm nhấn cho chủ nhân của ngôi nhà.


Chọn tranh treo tường theo ý nghĩa


✔ Những bức tranh hoa Mẫu đơn, tranh trúc hợp với tất cả các gia đình mang lại hạnh phúc, bình an.

tranh treo tường hoa sen đất

✔ Với những tranh cá chép bên hoa sen biểu tượng của sung túc, dư thừa. Tranh hạc đậu cành thông có ý nghĩa mang lại sức khỏe.

tranh treo tường cá chép vàng

✔ Với những bức tranh sơn thủy phải xem mạch nước chảy trong nhà như thế nào, nếu dòng nước chảy vào thì tiền tài mới vào nhà, còn chảy ra sẽ bay hết lộc, thất thoát của cải. Đối với tranh thuyền buồm đầu phải hướng vào nhà thì mới đem lại được nhiều tài lộc.

tranh treo tường cánh én và mặt trăng

✔ Đối với những phòng khách không đủ ánh sáng, nên treo bức tranh hoa hướng dương sẽ giúp tinh thần tâm trạng tươi tắn, vui vẻ hơn, vị trí treo tranh nên để ở trên

sofa theo chiều ngang, hoa hướng dương còn được gọi là hoa mặt trời nên giống như căn phòng sẽ đón được nhiều ánh sáng trở nên bớt u ám.

 chọn tranh theo mệnh của gia chủ 

– Đối với những người tuổi Thân (Các năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016,…): với những gia đình có người cao tuổi nên chọn những bức tranh như là tranh đàn dơi, tranh trúc, tranh tùng hạc,… Treo những bức tranh này trong phong khách sẽ giúp cho quan hệ công việc của gia chủ được mở rộng, làm ăn thuận lợi.

– Đối với những người tuổi Dậu (Các năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017,…): những bức tranh hợp với tuổi này đó là Bách điểu triều phụng, Tam đương khởi thái, Phượng hoàng, trăm con sơn dương,..

Treo những tranh này trong phòng khách gia đình sẽ hòa hợp, vợ chồng yêu thương nhau, không xảy ra những mâu thuẫn, gia đình con đàn cháu đống, sự nghiệp phát triển, tài lộc đầy nhà.

– Đối với những người tuổi Tuất (Các năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006): Nên treo những bức tranh hoa mẫu đơn hoa 8 bông, mẫu đơn hoa 9 bông, tranh hoa điểu, tranh sơn thủy. Trong đó bức tranh tốt nhất đó là mẫu đơn hoa 8 bông, mẫu đơn hoa 9 bông sẽ đem lại cho gia chủ tài lộc, phú quý, cuộc sống bình yên, sự nghiệp thăng tiến, phát triển, giải quyết được tất cả những khó khăn, rắc rối.

– Đối với những người tuổi Hợi (Các năm 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007): Nên treo những tranh cá chép phong cảnh sông nước, tranh Tuyết sơn, tranh Bát mã , mẫu đơn, bách hạc đồ,…. giúp cuộc sống của người tuổi Hợi thêm sung túc, thêm tài lộc. Tránh khỏi những rủi ro trong cuộc sống như bệnh tật, vướng vào những chuyện không hay, giải quyết được các mâu thuẫn.

– Đối với những người tuổi Tý (Các năm 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008): Nên treo những bức tranh lớn hình những con rồng bay lượn trên trời, hay những thác nước chảy xuống mạnh mẽ,….Sẽ giúp cho những người tuổi Tý đón nhiều tài lộc, gia đình hạnh phúc, công danh sự nghiệp thăng tiến, thi cử dễ đỗ đạt, tránh khỏi những điềm xui xẻo, những tai và trong cuộc sống.

– Đối với những người tuổi Sửu (Các năm 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009): Những bức tranh về thiên nhiên cây cảnh như rừng cây cối, phong cảnh các mùa Xuân, Hạ , Thu, Đông sẽ mang lại phú quý cho người tuổi Sửu, sức khỏe dồi dào, cuộc sống ấm no, đầy đủ.

– Đối với những người tuổi Dần (các năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986): Những người tuổi này phù hợp với những tranh về núi, tranh sơn thủy, cao nguyên, núi cao muôn trùng,… giúp gia đình hòa thuận, đất đai từ dữ hóa lành, phát lộc, phát tài, công việc suôn sẻ, an nhàn tuổi già.

 Xem thêm: tranh treo tường phòng ngủ

Tags : #tranhtreotuong, #donghotreotuong, #thetrend, #tranh Canvas, #tranh_tráng_gương
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn