Chia Sẻ Cách Chọn Một Bộ Tranh Treo Tường Tốt

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 13/08/2019

Chia Sẻ Cách Chọn Một Bộ Tranh Treo Tường Tốt

Khi bắt đầu chọn một bộ tranh treo tường cho căn nhà của mình chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều đắn đo, suy nghĩ về mọi thứ. Vậy nên bài viết này The Trend sẽ chia sẻ cho bạn toàn bộ kinh nghiệm của mình về cách chọn một bộ tranh treo tường đẹp nhất!

tranh treo tường phòng khách đẹp

Tranh treo tường phù hợp với màu sơn nội thất phòng

Không gian đẹp là không gian có sự hài hòa và hợp lý về màu sắc. Như khi muốn treo một bức tranh trang trí, dù nó có đẹp đến đâu mà không hợp với màu sơn nội thất, tốt nhất có thể bạn không chọn, khoảng không phòng tiếp khách có thể trở nên lạc lõng vì thiếu sự hợp lý.

Để hạn chế tình hình này bạn hãy chọn một bộ tranh treo tường theo kiểu và tông màu chủ yếu của căn phòng. Điều ấy sẽ hỗ trợ việc chọn lựa dễ dàng và đơn giản hơn, bạn cũng nên xem thêm lời tư vấn của shop để có bổ sung thêm khuyến cáo có lợi. The Trend luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn.


Phối kết hợp hài hòa tranh trang trí và đồ thiết kế bên trong

Phong khách là khoảng không với khá nhiều màu sắc và đồ vật to, nhỏ khác biệt. Bạn bố trí, bố trí hài hòa và hợp lý chúng sẽ hỗ trợ nhau làm cho không gian hài hòa, hợp lý và ngược lại. Ví dụ bạn đặt tivi lên trước bức họa đồ thì nên lựa chọn bức tranh to, nếu tìm bức tranh nhỏ thì bức tranh sẽ bị che lấp và mất tác dụng như bạn muốn.

Kích thước khuyến nghị của một bộ tranh là khoảng bằng 2/3 kích thước bức tường đằng sau bộ tranh đó.

Tranh Bộ treo tường theo phong thủy

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, chọn tranh cho phòng này không chỉ có đẹp còn mang đến sự may mắn, thuận lợi cho bạn và người thân trong gia đình. Những chú ý treo tranh trong tử vi phong thủy bạn cần phải biết.

 - Chọn tranh về vạn vật thiên nhiên, cảnh quan làng quê giúp tạo không gian gần gũi, mát mắt giúp căn phòng có thể trở nên nhộn nhịp. Bạn cũng nên treo tranh chim hạc, phượng hoàng biểu tượng cho sự như ý cát tường, an khang - thịnh vượng.

bộ tranh treo tường làng quê

- Màu sắc khung tranh hãy chọn màu hợp với vận mệnh chủ nhà. Những sắc tố này được đánh giá giúp cho chủ nhà gặp nhiều màu đỏ may mắn, tạo phúc khí bổ trợ phần còn khiếm khuyết. Với người mệnh hỏa khung tranh nên lựa chọn red color, màu tím. Người tính kim chọn khung màu bạc, ánh bạc. Người mệnh mộc chọn khung greed color lục là tốt nhất có thể. Người mệnh thủy phù hợp với màu xanh da trời lam, mệnh thổ thì màu vàng là chọn lựa bậc nhất.

Lưu Ý:

- Treo tranh con giáp trùng tuổi gia chủ: điều này không nên vì con giáp của gia chủ cùng con giáp của tranh có thể hình thành tương xung.

- Treo tranh rồng, hổ, ngựa sai cách:

+ Theo quan niệm của phong thủy cũng như người Á Đông, rồng được xem là vật tổ linh thiêng, là biểu tượng cho sự thịnh vượng, sung túc. Khi treo tranh có hình rồng cần chú ý để phần đầu rồng hướng vào bên trong nhà với ý nghĩa vái chào tổ tiên. Nếu để phần đầu rồng hướng ra ngoài thì có nghĩa là long tâm chạy hết ra ngoài. Không nên treo quá 5 bức tranh rồng trong nhà bởi sẽ tạo ra quá nhiều năng lượng dễ khiến tâm lý con người bị kích động, bồn chồn, khó thư giãn.


+ Tranh con ngựa tượng trưng cho nhân tố thứ 5 trong phong thủy là lửa, do chứa nhiều năng lượng dương nên sẽ làm tăng vận may, mang tới danh tiếng, địa vị cho gia chủ. Với những gia đình kinh doanh, không nên treo tranh chỉ có một con ngựa vì điều đó ngụ ý việc bị mất phương hướng, "đơn thuơng độc mã" trong việc làm ăn, không được các nhân viên ủng hộ. Nhiều gia đình thường chọn treo những bức tranh ngựa phi nước đại với mong muốn “tăng tốc” tiền tài, địa vị. Tuy nhiên nên tránh tranh vẽ nhiều con ngựa chạy phi nước đại về phía ngược nhau vì điều đó ám chỉ xung đột giữa các thành viên trong gia đình.

tranh bộ treo tường mã đáo thành công

+ Tranh con hổ được coi là biểu tượng nhằm xua đuổi những điều bất hạnh như ma quỷ, lửa hoặc trộm cướp. Tuy nhiên, nếu treo tranh hổ mà đầu hổ hướng vào trong nhà thì điều đó ám chỉ hổ đang chuẩn bị săn mồi, rất dễ khiến gia chủ gặp phải đại họa sát thân. Gia chủ nên chọn tranh có đầu hổ hướng ra phía ngoài nhà hoặc cửa chính.

chú ý khi treo tranh hổ

+ Không nên treo những bộ Tranh treo tường quá lòe loẹt hoặc quá ảm đạm, tăm tối

- Xem Thêm Các mẫu tranh treo tường đẹp nhất 2019 tại đây:

https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet

- Xưởng Tranh The Trend luôn hân hạnh được phục vụ quý khách
+ Giá Cả, Chất Lương, Dịch vụ được đảm bảo thêm vào đó là nhiều ưu đã đặc biệt

- Địa Chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62


Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn