Bộ Tranh Treo Tường - Xu Hướng Trang Trí

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 22/08/2019

Bộ Tranh Treo Tường - Xu Hướng Trang Trí

Những bộ tranh treo tường đang trở thành xu hướng nội thất nổi bật nhất hiện nay. Căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp, hiện đại, sang trọng hơn khi treo thêm những bức tranh Canvas đầy tính sáng tạo.

tranh bộ hiện đại


Tranh bộ treo tường đang là xu hướng dành cho các căn nhà hiện đại, căn hộ, văn phòng, khách sạn và cafe... Không giống như các loại tranh khác, tranh canvas có những ưu điểm vượt trội như giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền bỉ, trọng lượng cực nhẹ dễ treo đã khiến người người, nhà nhà sử dụng.

Tranh Canvas có khá nhiều chủ đề giúp bạn thoải mái lựa chọn những loại tranh treo phù hợp. Hơn nữa, tranh khá nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển hay gắn cố định vào tường. Vải Canvas được căng lên khi kết hợp với đèn hắt sáng từ phía trên cũng sẽ mang đến cho không gian nét đẹp tinh tế, bắt mắt với hiệu ứng màu sắc nghệ thuật ấn tượng.

 Xu hướng treo tranh Canvas Vintage ngày càng được ưa chuộng hơn bởi vẻ đẹp cổ xưa nhưng không kém phần độc lạ mà nó đem lại. Những bức tranh Canvas Vintage gợi cho người xem nhớ lại những bối cảnh lịch sử. Tranh Vintage gắn liền với sự cổ điển, nhẹ nhàng và thanh tịnh. Những chiếc xe cổ xưa hoặc những danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất như Tháp Nghiêng Pisa, Tháp Eiffel, Cầu Tháp London đều là những bức tranh Canvas được "Vintage hóa" nhiều nhất bởi vẻ đẹp cổ kính, giá trị lịch sử mà nó đem lại.


Tags : #tranh_phong_thủy, #tranhphongthuy, #donghotreotuong, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn