Bộ Sưu Tập Tranh Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 13/07/2019

Bộ Sưu Tập Tranh Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất

Nhắc đến hoa hướng dương thì chắc chắn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến loài hoa mang vẻ đẹp vương giả, mộc mạc. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc đằng sau vẻ đẹp kia tượng trưng cho điều gì chưa? Hôm nay The Trend sẽ cùng bạn đi tìm hiểu và xem qua bộ sưu tập tranh hoa hướng dương đẹp nhất của chúng tôi.

1. Ý nghĩa phong thủy của Tranh hoa hướng dương

Trong ý nghĩa phong thủy thì hoa hướng dương tượng trưng cho sự chung thủy, trung quân, hiếu nghĩa  vì hoa hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời. Tuy hoa hướng dương không mềm mại, quý phái như hoa hồng, cũng không phải sang trọng như hoa lan, hoa hướng dương mang một vẻ hoang dại hơn. Sự vận động của hoa hướng dương theo hành trình của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây nên trong văn hóa Trung Hoa, hướng dương là loài hoa biểu tượng của sự hướng thượng, hướng tới điều tốt đẹp hơn, đồng thời nó cũng được người Trung Quốc coi là biểu tượng của sự chung thủy, trọng nghĩa khí và trung thành. 

Bộ Sưu Tập Tranh Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất

Chính vì thế nó mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái.


Tranh Hoa Hướng dương là một mẫu tranh mang lại năng lượng tốt trong phong thủy, vì vẻ ngoài rực rỡ, giúp tạo bầu không khí tràn đầy sức sống, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái.

Những bức tranh về hoa hướng dương cũng tác dụng trong việc tăng cường vượng khí phong thủy, có thể treo ở phòng khách, phòng trẻ em để kích thích hoạt động sống.

Với văn phòng, loại tranh này cũng được chọn làm tranh phong thủy, vì tác dụng của nó cũng tương tự như nêu bên trên, giúp tạo tinh thần phấn chấn cho nhân viên và kích thích năng suất làm việc.

2. Bộ Sưu tập tranh Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất

- The Trend sẽ chia sẻ với bạn về bộ sưu tập của chúng tôi, những bức tranh hoa hướng dương vừa rẻ, đẹp mà chất lượng luôn được đảm bảo.

Bộ Sưu Tập Tranh Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất

Bộ Sưu Tập Tranh Hoa Hướng Dương Đẹp NhấtBộ Sưu Tập Tranh Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất

Bộ Sưu Tập Tranh Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất

- Tôi sẽ đưa ra một vài mẫu tranh cơ bản. Vì để tránh bài viết quá dài bạn hãy xem thêm tại Đây.

- Địa chỉ mua tranh (chỉ từ 300k 1 bộ tranh - Giá cực rẻ)

+) số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông


Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn